ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์งานหนัก! เชลซีมี"อาซาร์"นำดวลแฟร้งค์เฟิร์ตยกแรกตัดเชือก ยูโรปา

สิงห์งานหนัก! เชลซีมี"อาซาร์"นำดวลแฟร้งค์เฟิร์ตยกแรกตัดเชือก ยูโรปา

Posted 02/05/2019 by siamsport

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ผลงานไม่เบาหลังไม่แพ้มา 3 เกมติดต่อกัน ความพร้อมต้องเน้นเต็มที่มี เอแด็น อาซาร์ บัญชาทัพ ยกพลดวล แฟร้งค์เฟิร์ต ของ อาดี้ ฮึทเทอร์ ที่ฟอร์มไม่น้อยหน้าไม่แพ้มา 3 เกมเช่นกันมี ลูก้า โยวิช เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม นี้
ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2562
แฟร้งค์เฟิร์ต (เยอรมัน) - เชลซี (อังกฤษ)
เริ่มแข่งขันเวลา 02.00 น.
สนาม : คอมเมิร์ซแบงค์ อารีน่า

    อาดี้ ฮึทเทอร์ เทรนเนอร์แฟร้งค์เฟิร์ต พาทีมเข้ารอบนี้ด้วยกฎประตูทีมเยือน หลังรวม 2 นัด เสมอกับเบนฟิก้าอย่างสุดมันส์ 4-4


    ผลงานในเกมบุนเดสลีกา ล่าสุดเสมอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-0 รั้งอันดับ 4 ของตาราง โดยไม่แพ้มา 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการ

    สภาพทีมเกมนี้ มีข่าวร้ายเมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเต้ เรบิช แนวรุกตัวเก่งที่ติดโทษแบน แต่ก็ได้ เอว็อง เอ็นดิคก้า พ้นโทษสวนทางกลับมา

    ตำแหน่งของเรบิชก็น่าจะเป็นโอกาสของ กอนชาโล่ ปาเซียนเซีย ลงสนามแทน ส่วน มิยัต กาซิโนวิช ที่เจ็บกล้ามเนื้อ ต้องรอทดสอบความฟิต

    อย่างไรก็ตาม ในรายของ ติโมธี แชนด์เลอร์, ทาเล็บ ทาวาธา, มาร์ค สเตนเดร่า, มาร์โก รุสส์ และ เซบาสเตียน ฮัลเลอร์ ยังชวดเหมือนเดิม

    ในวันที่เรบิชไม่พร้อมลงสนาม ความหวังทั้งหมดก็ตกไปอยู่บนบ่าของ ลูก้า โยวิช หัวหอกเนื้อหอมชาวเซิร์บ

    เช่นเดียวกับ ฟิลิป คอสติช ที่เป็นคนยิงเบิกร่องในเกมรอบที่ผ่านมา ก่อนเอาชนะ เบนฟิก้า ผ่านเข้ารอบตัดเชือก

    ฟาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซี พาทีมกรุยทางมาถึงรอบนี้ หลังฝ่าด่าน สลาเวีย ปราก ด้วยประตูรวม 5-3

    ผลงานในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด ตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 รั้งอันดับ 4 ของตาราง และทำให้ไม่แพ้มา 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการ

    สภาพทีมเกมนี้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังชาวเยอรมัน ที่เจ็บเข่าเพิ่มมาจากเกมล่าสุด เข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยปิดเทอมยาวที่เหลือ

    ขณะเดียวกัน วิลเลี่ยน เพลย์เมกเกอ์บราซิเลียนก็เดี้ยงมาเช่นกัน แต่อาการไม่หนักหนาเท่า ต้องรอทดสอบความฟิตว่าจะพร้อมหรือไม่

    ด้าน คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แนวรุกดาวรุ่งที่เจ็บเอ็นร้อยหวายไม่พร้อมลงสนามแน่นอน และเชื่อว่าน่าจะมีการปรับบ้าง โดยในรายของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เปโดร โรดริเกซ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มีลุ้นออกสตาร์ตบ้าง

    อย่างไรก็ตาม เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว ก็น่าจะเน้นเต็มสูบอย่างที่เห็นคือตัวชัวร์อย่าง เอแด็น อาซาร์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริง
 
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม        

    แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เควิน ทรัปป์ - เอว็อง เอ็นดิคก้า, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, มาโคโตะ ฮาเซเบะ - ดานนี่ ดา กอสต้า, เซบาสเตียน โรเด้, เกลสัน แฟร์นันเดส, ฟิลิป คอสติช - มิยัต กาซิโนวิช - กอนชาโล่ ปาเซียนเซีย, ลูก้า โยวิช 

    เทรนเนอร์ : อาดี้ ฮึทเทอร์

    เชลซี (4-3-3) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ดาวิด ลุยซ์, มาร์กอส อลอนโซ่ - เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, รูเบน ลอฟตัส-ชีค - เปโดร โรดริเกซ, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, เอแด็น อาซาร์ 

    เทรนเนอร์ : เมาริซิโอ ซาร์รี่ 

ผู้ตัดสิน : การ์ลอส เดล เซร์โร่ (สเปน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้โอบา! อาร์เซน่อลกู้ชื่อปะทะบาเลนเซียตัดเชือกยูโรปา
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการแก้มือแถมกู้หน้าจากเกมลีก นัดนี้ขาด "โอบาเมยอง" ใช้ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ยืนหน้ารอทะลวง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ทีมแกร่งจากสเปนที่ฟอร์มช่วงหลังตกลงน่าใจหาย ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2562 ปรีวิวยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2562 อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - บาเลนเซีย (สเปน) เวลา : 02.00 น. สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ศึกหนักเชลซี, อาร์เซน่อล! 5 ประเด็นยูโรปา ลีกรอบตัดเชือก
    คืนนี้เดินทางมาถึงคิวของยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ กันบ้าง น่าสนใจไม่แพ้ ชปล. เลยทีเดียว โดยคู่แรกจะเป็นการเจอกันระหว่างหนึ่งในตัวแทนจากลีกผู้ดีอย่าง อาร์เซน่อล ที่ต้องกรำศึกหนักพบกับ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ขณะที่อีกหนึ่งคู่เป็นตัวแทนจากเยอรมันอย่าง แฟร้งค์เฟิร์ต ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ก่อนเกมนี้มีประเด็นอะไรน่าสนใจเรารวบรวมมาให้แล้ว
  • ต้านไม่ไหว! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกพ่ายบาร์เซโลน่า
    โอกาสริบหรี่เลยทีเดียวสำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ออกไปพ่าย บาร์เซโลน่า แบบยับเยิน 0-3 ในเกมรอบรองฯ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จริงๆ แล้วจากรูปเกมที่เห็นไม่ใช่เกมที่เลวร้ายเลยสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะโอกาสก็มีเหมือนกัน แค่จบสกอร์กันไม่ได้เอง แต่ก็ต้องซูฮกในความเฉียบขาดระดับพระกาฬของ บาร์ซ่า โดยเฉพาะในรายของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เรียกได้ที่ว่า "เก่งเกินมนุษย์" และนี่คือผลสอบของนักเตะ "หงส์แดง" แต่ละคนในเกมนี้
  • เมสซี่โหด2ตุง! บาร์ซ่าโชว์เหนือถล่มลิเวอร์พูลยับ ยกแรกตัดเชือกชปล.
    บาร์เซโลน่า โอกาสผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศนั้นมีสูง หลังโชว์ฟอร์มสุดโหดในนัดแรกไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 หลุยส์ ซัวเรซ ยิงเบิกร่องครึ่งแรก ก่อนที่ลิโอเนล เมสซี่จะร่ายมนต์ร้ายกาจเหมาสองเม็ดครึ่งหลัง กุมความได้เปรียบไว้ได้ก่อน โดยเกมที่สองจะมาเล่นต่อที่แอนฟิลด์ในวันอังคารหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »