ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลิกวัดกันได้แล้ว!บาโลเตลลี่ชูเมสซี่เหนือกว่าโรนัลโด้

เลิกวัดกันได้แล้ว!บาโลเตลลี่ชูเมสซี่เหนือกว่าโรนัลโด้

Posted 02/05/2019 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก มาร์กเซย ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส ชัดเจน พร้อมชี้ มันไม่ควรเอาทั้งคู่มาเปรียบเทียบกันอีกแล้ว
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนดังของ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรชั้นนำของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความเห็นว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงของ บาร์เซโลน่า เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส อย่างชัดเจน

    เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ต่างก็ได้รับการยกย่องว่าเป็น 2 นักเตะที่เก่งที่สุดของโลกตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้มีการตั้งประเด็นถกเถียงกันว่าระหว่างทั้งคู่ใครเก่งกว่ากัน โดยล่าสุด เมสซี่ ก็เพิ่งทำคนเดียว 2 ประตู จนช่วยให้ บาร์เซโลน่า เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนส่งผลให้เขาทำประตูรวมในทุกรายการในระดับสโมสรแตะหลัก 600 ลูก เท่ากับ โรนัลโด้ เป๊ะ

    ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ นั่งดูเกมนัดนี้ผ่านทางโทรทัศน์ด้วย ซึ่งหลังจากเห็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ เมสซี่ แล้วนั้น อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ก็โพสต์ภาพๆ หนึ่งลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยที่ในภาพนั้นมีการพิมพ์ข้อความเอาไว้ด้วยว่า "เมสซี่ นี่เก่งระดับมหัศจรรย์แท้ๆ เห็นแก่ฟุตบอลทีนะ ได้โปรดอย่าเปรียบเทียบเขากับเจ้าของเบอร์ 7 ของ ยูเวนตุส (หมายถึง โรนัลโด้) อีกเลย!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »