ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เก็บอเวย์โกล์! เชลซี รอดตายบุกไล่เจ๊า แฟร้งค์เฟิร์ต นัดแรกรอบตัดเชือกยูโรปา

เก็บอเวย์โกล์! เชลซี รอดตายบุกไล่เจ๊า แฟร้งค์เฟิร์ต นัดแรกรอบตัดเชือกยูโรปา

Posted 03/05/2019 by siamsport

เชลซี บุกมาเก็บอเวย์โกล์ได้สำเร็จหลัง เปโดร โรดริเกซ ซัดประตูในช่วงท้ายครึ่งแรกทำให้ สิงห์บลูส์ ไล่ตามตีเสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 ยังต้องไปลุ้นกันต่ออีกหนึ่งนัดที่ แสตมฟอร์ด บริดจ์ ในสัปดาห์หน้า ในศึกยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2562
แฟร้งค์เฟิร์ต (เยอรมัน) - เชลซี (อังกฤษ)

สนาม : คอมเมิร์ซแบงค์ อารีน่า

    ศึกยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก เป็นคู่ระหว่าง แฟร้งค์เฟิร์ต ตัวแทนหนึ่งเดียวจากเยอรมัน เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมเต็งแชมป์รายการนี้อย่าง เชลซี ที่ฝ่าด่าน สลาเวีย ปราก เข้าสู่รอบตัดเชือก

    โดยเกมนี้เจ้าถิ่น แฟร้งค์เฟิร์ต ขาดแนวรุกตัวเก่งอย่าง อันเต้ เรบิช  เนื่องจากติดโทษแบน แต่ยังมี ลูก้า โยวิช กองหน้าจอมถล่มตาข่ายลงสนาม ขณะที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่สิงห์บลูส์ เลือกดร็อป เอแด็น อาซาร์ และเลือกใช้สามประสานแนวรุกอย่าง เปโดร โรดริเกซ, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และวิลเลี่ยน

    เริ่มเกมมาในช่วงแรก แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นฝ่ายครองบอลและบุกใส่ทีมเยือนมากกว่าจนมาได้ประตูขึ้นนำในนาที 23 จากการเปิดบอลเข้าเขตโทษของ ฟิลิป คอสติช มาให้ ลูก้า โยวิช ได้โขกสะบัดบอลเสียบเสาสองอย่างสวยงาม

    เชลซี เกือบได้ประตูตีเสมอใน 4 นาทีถัดมาหลัง เปโดร โรดริเกซ ได้สับไกด้วยซ้ายบริเวณนอกกรอบเขตโทษแต่บอลเฉียดเสาออกไป

    นาทีสุดท้ายในครึ่งแรก สิงห์บลูส์ มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค จ่ายบอลในกรอบเขตโทษให้ เปโดร โรดริเกซ ซัดด้วยซ้ายบอลเสียบตาข่ายอย่างสวยงามทำให้ เชลซี บุกมาเก็บอเวย์โกล์ได้สำเร็จ

    ครึ่งหลัง เชลซี เกือบได้ประตูขึ้นนำนาทีที่ 54 จากจังหวะที่ เปโดร จ่ายบอลเข้าด้านในเขตโทษให้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค มีโอกาสทองซัดประตูแต่บอลเหินข้ามคานแบบน่าเสียดาย

    โอกาสของทีมเยือนยังมาเรื่อยๆ นาทีที่ 59 ดาวิด ลุยซ์ ได้ลองส่องฟรีคิกประมาณ 30 หลาบอลพุ่งแรงแต่ไปชนคานออกหลัง

    เท่านั้นไม่พอ เอแด็น อาซาร์ ที่ลงสนามมาในครึ่งหลังได้ครอสบอลเข้าเขตโทษให้  ดาวิด ลุยซ์ มีโอกาสได้โขกสะบัดแต่บอลไปตรงตัว เควิน ทรัปป์ ในนาทีที่ 77

    ก่อนหมดเวลา 5 นาที แฟร้งค์เฟิร์ต เกือบได้ประตูชัยหลัง ดาวิด อับราฮัม ได้เทคตัวโขกจ่อๆจากลูกเตะมุมแต่บอลข้ามคานไปแบบฉิวเฉียด

    จบเกม เชลซี เป็นฝ่ายบุกมาไล่ตามตีเสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 เก็บอเวย์โกล์ได้สำเร็จ แต่ยังต้องไปลุ้นกันต่อที่ แสตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพฤหัสบดีหน้า

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม      

    แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-3) : เควิน ทรัปป์ - ดาวิด อับราฮัม, มาโคโตะ ฮาเซเบะ, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์ - ดานนี่ ดา กอสต้า, เซบาสเตียน โรเด้, เกลสัน แฟร์นันเดส, ซิโมน ฟาเล็ตเต้ - มิยัต กาซิโนวิช, ลูก้า โยวิช, ฟิลิป คอสติช

    เทรนเนอร์ : อาดี้ ฮึทเทอร์

    เชลซี (4-3-3) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น,เอเมอร์สัน - เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, รูเบน ลอฟตัส-ชีค - เปโดร โรดริเกซ, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, วิลเลี่ยน

    เทรนเนอร์ : เมาริซิโอ ซาร์รี่ 

    ผู้ตัดสิน : การ์ลอส เดล เซร์โร่ (สเปน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉเดเคอาเอ่ย3คำช่วงพักครึ่งเกมเสมอเชลซี
    สื่อผู้ดี แฉสนั่น ดาบิด เด เคอา โกล์มือ 1 ทีมชาติสเปน เอ่ยปาก 3 คำ "ผมห่วยแตก" พร้อมขอโทษเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะอยู่ภายในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง แมตช์เปิดบ้านเสมอ เชลซี เกมลีกเมืองผู้ดีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ทีมฉันต้องได้เล่นแชมเปียนส์ลีก "อาซาร์ด" โวสิงห์ไม่น่าพลาดท็อปโฟร์
    ดาวเตะคนสำคัญของพลพรรคสิงห์บลูชี้ว่า เชลซีคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะพลาดโอกาสร่วมฟาดแข้งในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า...
  • เชลซี1-1แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสแซงอาร์เซน่อลขึ้นท็อปไฟว์หลังทำได้แค่เสมอกับ เชลซี 1-1 ทั้งที่ ฆวน มาต้า ซัดให้ทีมขึ้นนำ แต่ท้ายครึ่งแรก ดาบิด เด เคอา มาซองแตกรับไม่อยู่โดน มาร์กอส อลอนโซ่ ซ้ำบอลเข้าไปให้ "สิงห์บลูส์" บุกมาแบ่งแต้มยึดที่ 4 เหมือนเดิมมี 68 คะแนน ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังรั้งอันดับ 6 เหมือนเดิม มี 65 แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 36 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เด เคอาซองแตก! แมนยูเซ็งโดนเชลซีไล่เจ๊า ชวดแซงปืนทาบท็อปโฟร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสแซงอาร์เซน่อลขึ้นท็อปไฟว์หลังทำได้แค่เสมอกับ เชลซี 1-1 ทั้งที่ ฆวน มาต้า ซัดให้ทีมขึ้นนำ แต่ท้ายครึ่งแรก ดาบิด เด เคอา มาซองแตกรับไม่อยู่โดน มาร์กอส อลอนโซ่ ซ้ำบอลเข้าไปให้ "สิงห์บลูส์" บุกมาแบ่งแต้มยึดที่ 4 เหมือนเดิมมี 68 คะแนน ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังรั้งอันดับ 6 เหมือนเดิม มี 65 แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 36 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »