ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะทิ้งกันแล้ว แฉสตาร์หงส์บอก “เมสซี “ อยากไปคว้าแชมป์กับบาร์ซา

จะทิ้งกันแล้ว แฉสตาร์หงส์บอก “เมสซี “ อยากไปคว้าแชมป์กับบาร์ซา

Posted 03/05/2019 by ไทยรัฐ

ดาวเตะตัวเทพของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว บอกกับ ลิโอเนล เมสซี ว่าอยากย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลนาเพื่อคว้าแชมป์...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 3 พ.ค. ว่า ฟ็อกซ์ สปอร์ต รายงานข่าว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติอียิปต์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บอกกับ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ว่าอยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู เพื่อคว้าถ้วยแชมป์

ทั้ง เมสซี กับ ซาลาห์ เพิ่งปะทะฝีเท้ากันไปในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก โดยเป็นบาร์ซาที่เอาชนะหงส์แดง ไป 3-0

ซึ่งรายงานข่าวระบุว่า ซาลาห์ มีการพูดคุยกับ เมสซี ว่าเขาใฝ่ฝันที่จะเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ในฤดูกาล 2019-20 หรือฤดูกาลหน้านั่นเอง เพราะมองว่าบาร์เซโลนาจะช่วยให้เขามีโอกาสคว้าถ้วยแชมป์ และประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ติงฟานไดค์ทำลิเวอร์พูลเสียลูกแรก
    อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตยอดกุนซือของ อาร์เซน่อล ระบุ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ทำพลาดที่ไม่ยอมวิ่งไล่ตาม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า จนทำให้ "หงส์แดง" เสียลูกแรก ชี้ ที่จริงตอนแรก ฟาน ไดค์ ยืนในจุดที่ดีแล้ว
  • ต้านไม่ไหว! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกพ่ายบาร์เซโลน่า
    โอกาสริบหรี่เลยทีเดียวสำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ออกไปพ่าย บาร์เซโลน่า แบบยับเยิน 0-3 ในเกมรอบรองฯ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จริงๆ แล้วจากรูปเกมที่เห็นไม่ใช่เกมที่เลวร้ายเลยสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะโอกาสก็มีเหมือนกัน แค่จบสกอร์กันไม่ได้เอง แต่ก็ต้องซูฮกในความเฉียบขาดระดับพระกาฬของ บาร์ซ่า โดยเฉพาะในรายของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เรียกได้ที่ว่า "เก่งเกินมนุษย์" และนี่คือผลสอบของนักเตะ "หงส์แดง" แต่ละคนในเกมนี้
  • เมสซี่โหด2ตุง! บาร์ซ่าโชว์เหนือถล่มลิเวอร์พูลยับ ยกแรกตัดเชือกชปล.
    บาร์เซโลน่า โอกาสผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศนั้นมีสูง หลังโชว์ฟอร์มสุดโหดในนัดแรกไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 หลุยส์ ซัวเรซ ยิงเบิกร่องครึ่งแรก ก่อนที่ลิโอเนล เมสซี่จะร่ายมนต์ร้ายกาจเหมาสองเม็ดครึ่งหลัง กุมความได้เปรียบไว้ได้ก่อน โดยเกมที่สองจะมาเล่นต่อที่แอนฟิลด์ในวันอังคารหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • "หงส์" เหนือ "ผี" ! ลิเวอร์พูล แชมป์เก็บแต้มสูงสุดตลอด 131 ปีก่อตั้งลีกสูงสุดอังกฤษ
    บรรดาเด็กรุ่นใหม่ที่มักจะโดนป้อนข้อมูลว่า พรีเมียร์ลีก คือลีกสูงสุดของอังกฤษ และถือกำเนิดในปี 1992 ถูกต้องเพียงครึ่งเดียว และช่วยกรุณาคิดใหม่ด้วย เพราะความจริงแล้วลีกสูงสุดในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีมีมาตั้งแต่เมื่อ 131 ปี ก่อนจะมีการเปลี่ยนมาเป็นชื่อปัจจุบันช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »