ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โควัชเตือนแข้งบาเยิร์นอย่าประมาททีมบ๊วย

โควัชเตือนแข้งบาเยิร์นอย่าประมาททีมบ๊วย

Posted 03/05/2019 by siamsport

นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค กำชับลูกทีมอย่าประมาทคู่แข่งในเกมวันเสาร์นี้อย่าง ฮันโนเวอร์ 96 ชี้การเจอกับทีมหนีตายแบบนี้ เดาทางยากสุดๆ
               นิโก้ โควัช เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค กล่าวเตือนลูกทีมไม่ให้ประมาททีมคู่แข่ง สำหรับเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ ฮันโนเวอร์ 96 ทีมอันดับสุดท้าย วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้

               เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พลาดท่าแพ้ ชาลเก้ 04 คาบ้าน 2-4 ซึ่งนั่นทำให้ บาเยิร์น มีโอกาสทองที่จะโกยคะแนนทิ้งออกไป ทว่า "เสือใต้" กลับทำได้แค่บุกไปเสมอทีมรองบ๊วยอย่าง เนิร์นแบร์ก 1-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีคะแนนนำ "เสือเหลือง" แค่ 2 แต้มเท่านั้น ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ โควัช ไม่อยากเห็นลูกทีมประมาทคู่แข่ง โดยเฉพาะการเจอกับทีมโซนท้ายตาราง ซึ่งเป็นเกมที่ไม่สามารถคาดเดาได้


              "ช่วงสี่หรือห้าเกมสุดท้ายของซีซั่นมักจะมีผลการแข่งขันที่เซอร์ไพรส์เกิดขึ้นเสมอ โดยเฉพาะกับทีมที่เล่นแบบไม่ต้องคิดอะไร ซึ่งเราก็ได้เห็นกันมาแล้วในเกมที่ ฮันโนเวอร์ เจอกับ ไมนซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว (ฮันโนเวอร์ เชือด 1-0 ซึ่งถือเป็นชัยชนะครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์)"

              "นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราต้องพบกับความยากลำบาก แต่เราจำเป็นต้องชนะ ส่วนพวกเขา นี่คือโอกาสสุดท้ายเช่นกัน (ฮันโนเวอร์ จะการันตีตกชั้นทันที หากแพ้เกมวันเสาร์นี้) ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ฮันโนเวอร์ จะมาแบบเปิดเกมรุกสู้เลยหรือเปล่า ถ้าพวกเขาบุกจริง มันก็จะเข้าทางเราเลย" กุนซือชาวโครแอต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉีกหนีดอร์ทมุนด์! บาเยิร์นจัดเลวานบุกยิงเนิร์นแบร์กPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้ข่าวดีก่อนลงแข่ง เมื่อ ดอร์ทมุนด์ พ่ายท่าแพ้เป็นที่เรียบร้อย นัดนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลับเท้าบุกซัด เนิร์นแบร์ก ที่ยังต้องการแต้มเพื่อหวังโควตาเพลย์ออฟหนีตกชั้นให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา : 23.00 น.
  • เอาให้หมด!มุลเลอร์โวบาเยิร์นหวังดับเบิ้ลแชมป์
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" หวังกวาดแชมป์ในประเทศทั้งสองรายการ โวตอนนี้นักเตะในทีมกำลังคึกสุดๆ
  • เลวานเบิ้ล! บาเยิร์นระทึกเบรเมนฮึดไล่ก่อนบุกเชือดลิ่วชิงเดเอฟเบ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มีเสียวเล็กน้อยครึ่งหลัง เมื่อออกนำไปก่อนสองลูก แต่ "นกนางนวล" เบรเมน ฮึดตามตีคืน ก่อนทีมเยือนมาได้จุดโทษ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จัดการเหมาสองเม็ด นำทีมบุกชนะ3-2 ทะลุเข้าชิงถ้วยรายการนี้ กับ ไลป์ซิก ในวันที่ 25 พฤษภาคมศกนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลเดเอฟเบโพคาล รอบรองชนะเลิศ คืนวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมาศึกฟุตบอลเดเอฟเบโพคาล รอบรองชนะเลิศ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองแชมป์ปีที่แล้...
  • บู๊เต็มที่! "เลวานดอฟสกี้"นำบาเยิร์นฯบุกดวลเบรเมนตัดเชือกเดเอฟเบ โพคาล
    เสือใต้ ของ กุนซือ นิโก้ โควัช พร้อมเดินหน้าล่าแชมป์โดยจะมีการะปรับทัพเพียงตำแหน่งเดียวจากแมตช์เมื่อวันเสาร์ มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นำล่าสกอร์เช่นเคย ทางด้าน นกนางนวล ของนายใหญ่ โฟลเรียน โคห์เฟลด์ท มีข่าวดีเหมือนกันหลัง มักซ์ ครูเซ่ รียกความฟิตทันลงสนาม ในศึกฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 24 เมษายน นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »