ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ชี้ลิเวอร์พูลเจ๋งสู้บาร์ซ่าได้ดี

มูรินโญ่ชี้ลิเวอร์พูลเจ๋งสู้บาร์ซ่าได้ดี

Posted 03/05/2019 by siamsport

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล แพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ออกมาพูดถึงฟอร์มของ "หงส์แดง" โดยเขาชมตัวแทนจากอังกฤษที่ทำผลงานได้แจ่มสุดๆ และไม่ควรจะพ่ายขาดลอยแบบนี้เลย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวชม ลิเวอร์พูล ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ถึงแม้พวกเขาจะออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 ที่สนาม คัมป์ นู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

    เกมนี้ ลิเวอร์พูล สู้ได้ดีในระดับหนึ่ง และมีโอกาสทำประตูอยู่บ้าง แต่พวกเขาก็ไม่เฉียบคมพอ ตรงกันข้ามกับเจ้าถิ่นที่สามารถทำได้ถึง 3 ลูก แบ่งเป็น 1 ประตูของ หลุยส์ ซัวเรซ และอีก 2 ลูกของ ลิโอเนล เมสซี่ จนทำให้ "หงส์แดง" มีโอกาสสูงที่จะตกรอบตัดเชือก


    มูรินโญ่ กล่าวระหว่างทำหน้าที่นักวิเคราะห์ให้ รัสเซีย ทูเดย์ สื่อของประเทศรัสเซียว่า "ลิเวอร์พูล ลงเล่นด้วยความกล้าหาญจริงๆ ตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมาใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เนี่ย ผมไม่คิดว่ามันจะมีหลายทีมนักหรอกที่สามารถเอาชนะ บาร์เซโลน่า ในการครองบอลทุกด้านกับการเล่นที่ คัมป์ นู ได้ แน่นอนว่าพวกเขา (บาร์เซโลน่า) เป็นทีมที่ดี พวกเขามีนักเตะชั้นยอดหลายคน ขณะที่ผู้เล่นคนหนึ่ง (หมายถึง เมสซี่) ก็เข้าขั้นเก่งจนน่าเหลือเชื่อ"

    "ลิเวอร์พูล สมควรได้บางอย่างที่ดีกว่าการแพ้ 0-3 พวกเขาควรได้บางอย่างที่ดีกว่านั้นเยอะ แต่ในจังหวะลูกเตะมุม 2 จังหวะสุดท้ายของเกมเนี่ย สกอร์มันก็อาจจะเป็น 4-0 หรือ 5-0 ได้เหมือนกัน เพราะตอนนั้นเกมมันขาดไปแล้ว และพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ก็ไม่สามารถรับมือกับสถานการณ์ในตอนนั้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะทิ้งกันแล้ว แฉสตาร์หงส์บอก “เมสซี “ อยากไปคว้าแชมป์กับบาร์ซา
    ดาวเตะตัวเทพของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว บอกกับ ลิโอเนล เมสซี ว่าอยากย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลนาเพื่อคว้าแชมป์...
  • เวนเกอร์ติงฟานไดค์ทำลิเวอร์พูลเสียลูกแรก
    อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตยอดกุนซือของ อาร์เซน่อล ระบุ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ทำพลาดที่ไม่ยอมวิ่งไล่ตาม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า จนทำให้ "หงส์แดง" เสียลูกแรก ชี้ ที่จริงตอนแรก ฟาน ไดค์ ยืนในจุดที่ดีแล้ว
  • มูรินโญ่โอดบอร์ดแมนยูไม่หนุนหมือน2คู่แข่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ พูดเชิงแย้มว่าสมัยคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ตนไม่ได้รับความช่วยเหลือจากทีมมากเท่าไหร่ โดยบอกว่าตนอยากได้รับการสนับสนุนเหมือนกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า พร้อมระบุ ไม่ว่าจะไปคุมทีมไหนเป็นทีมต่อไป ตนก็จะต้องการทราบความชัดเจนในสิ่งต่างๆ ก่อน
  • อย่างซึ้ง!แรมซี่ย์โพสต์อำลาอาร์เซน่อล
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์รูปหล่อ โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ หลังปิดฉากกับ อาร์เซน่อล เรียบร้อย ระบุตลอดระยะเวลา 11 ปีกับทีม เปรียบเหมือนการผจญภัยครั้งใหญ่สำหรับตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »