ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อยู่ไปก็โดนดอง!เอฟเฟ่นแบร์กแนะฮาเมสลาบาเยิร์น

อยู่ไปก็โดนดอง!เอฟเฟ่นแบร์กแนะฮาเมสลาบาเยิร์น

Posted 03/05/2019 by siamsport

สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตกองกลางคนเก่ง แนะนำ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์สัญญาเช่าของ บาเยิร์น ว่าให้แยกทางกับทีมซะหลังจบซีซั่นนี้ เพื่อที่จะได้ลงเล่นเยอะกว่าปัจจุบัน และที่จริงก็ควรจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ต้นสังกัดที่แท้จริงของเขาด้วย
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวเยอรมัน กล่าวว่า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวยืมของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ควรที่จะแยกทางกับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะได้มีโอกาสลงเล่นมากขึ้น

    โรดริเกซ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ซึ่งในซีซั่นก่อนเขายังทำผลงานได้น่าประทับใจจนทำให้มีข่าวลือว่ายอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อาจจะตัดสินใจซื้อขาดเขา โดยทั้ง 2 ทีมทำอ็อปชั่นเรื่องค่าตัวในการซื้อขาดเอาไว้ที่ 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,512 ล้านบาท)


    อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ นิโก้ โควัช เข้ามาเป็นเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้แล้วนั้น ดาวเตะชาวโคลอมเบียกลับไม่ถูกใช้งานมากเท่าไหร่นัก โดยเขาเพิ่งได้ลงเล่นแบบเต็มเกมในลีกไปแค่ 3 นัดเท่านั้น จนส่งผลให้มีรายงานว่า บาเยิร์น อาจจะปล่อยเขากลับไปอยู่กับ เรอัล

    เอฟเฟ่นแบร์ก เผยว่า "ถ้าเขามองสถานการณ์ของตัวเองอย่างมีเหตุผลแล้วน่ะ ฮาเมส ก็ต้องรู้สึกตัวแล้วว่าสิ่งที่เหมาะสมสำหรับเขาคือการออกจากทีม เขาต้องได้ลงเล่น และมีความสุขกับการเตะบอล ถ้าเขาได้รับโอกาสให้เล่นแค่ 7, 10, 12 หรือ 15 นาที มันก็ไม่มีประโยชน์อะไรกับเขาเลย ในเกมบุนเดสลีกาของฤดูกาลนี้เขาเพิ่งได้เล่นครบ 90 นาทีไปแค่ 3 เกมเท่านั้น และนั่นมันก็ไม่เพียงพอ ดังนั้นเขาจะทนอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปไม่ได้หรอก"

    "แม้กระทั่งกับ เรอัล มาดริด เขาก็จะเจองานยากในการได้รับโอกาสลงเล่นที่เยอะในระดับคู่ควรกับพรสวรรค์ของเขา บางทีเขาอาจจะต้องไปหาทีมใหม่เลย แต่ยังไงก็ตามขั้นแรกเขาก็ต้องแยกทางกับ บาเยิร์น ซะก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โควัชเตือนแข้งบาเยิร์นอย่าประมาททีมบ๊วย
    นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค กำชับลูกทีมอย่าประมาทคู่แข่งในเกมวันเสาร์นี้อย่าง ฮันโนเวอร์ 96 ชี้การเจอกับทีมหนีตายแบบนี้ เดาทางยากสุดๆ
  • ฉีกหนีดอร์ทมุนด์! บาเยิร์นจัดเลวานบุกยิงเนิร์นแบร์กPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้ข่าวดีก่อนลงแข่ง เมื่อ ดอร์ทมุนด์ พ่ายท่าแพ้เป็นที่เรียบร้อย นัดนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลับเท้าบุกซัด เนิร์นแบร์ก ที่ยังต้องการแต้มเพื่อหวังโควตาเพลย์ออฟหนีตกชั้นให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา : 23.00 น.
  • เอาให้หมด!มุลเลอร์โวบาเยิร์นหวังดับเบิ้ลแชมป์
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" หวังกวาดแชมป์ในประเทศทั้งสองรายการ โวตอนนี้นักเตะในทีมกำลังคึกสุดๆ
  • เลวานเบิ้ล! บาเยิร์นระทึกเบรเมนฮึดไล่ก่อนบุกเชือดลิ่วชิงเดเอฟเบ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มีเสียวเล็กน้อยครึ่งหลัง เมื่อออกนำไปก่อนสองลูก แต่ "นกนางนวล" เบรเมน ฮึดตามตีคืน ก่อนทีมเยือนมาได้จุดโทษ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จัดการเหมาสองเม็ด นำทีมบุกชนะ3-2 ทะลุเข้าชิงถ้วยรายการนี้ กับ ไลป์ซิก ในวันที่ 25 พฤษภาคมศกนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลเดเอฟเบโพคาล รอบรองชนะเลิศ คืนวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมาศึกฟุตบอลเดเอฟเบโพคาล รอบรองชนะเลิศ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองแชมป์ปีที่แล้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »