ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อีกแล้ว!โรนัลโด้ทำสถิติน่าสนใจหลังโขกโตริโน่

อีกแล้ว!โรนัลโด้ทำสถิติน่าสนใจหลังโขกโตริโน่

Posted 04/05/2019 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก ยูเวนตุส สร้างสถิติที่น่าสนใจอีกแล้ว หลังโขกทำประตูช่วยทีมเปิดบ้านเจ๊า โตริโน่ เมื่อคืนวันศุกร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส ทำประตูจากการโหม่งครบ 100 ลูกในอาชีพพ่อค้าแข้ง หลังจากที่โขกทำประตูช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอ โตริโน่ 1-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ประตูดังกล่าวนอกจากเป็นประตูจากการโหม่งลูกที่ 100 แล้ว ยังทำให้ โรนัลโด้ กดไปแล้ว 601 ประตูในการเล่นระดับสโมสร และถือเป็นประตูที่ 21 ในศึก เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ของ ดาวเตะวัย 34 ปี ด้วย โดยตามหลังผู้นำดาวซัลโวของลีกอย่าง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอกจอมเก๋า ซามพ์โดเรีย 2 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้โขกเจ๊า! ยูเวนตุสแผ่วอีกแค่ไล่ตีเสมอโตริโน่ ดาร์บี้แมตช์ตูริน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำเอาแฟนบอลเบียงโคเนรี่ไม่แฮปปี้เท่าไหร่แม้จะคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้ไปครองแล้ว แต่แมตช์แห่งศักดิ์ศรีและเล่นในบ้านกลับต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ โตริโน่ แบบหืดจับจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โหม่งให้ม้าลายแบ่งแต้ม 1-1 ส่งผลให้หมดลุ้นทำแต้มถึง 100 คะแนนแล้ว ส่วน "กระทิงหิน" ได้แค่หนึ่งคะแนนยังรั้งอันดับ 6 เหมือนเดิมไม่เพียงพอที่จะแซงโรม่า และอตาลันต้าแซงขึ้นอันดับ 4 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เพื่อศักดิ์ศรี! ยูเวนตุสส่งโด้รอรับโตริโน่ดาร์บี้แมตช์ตูริน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่รอเวลาลงเล่นให้ครบซีซั่นเท่านั้น เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปเปอร์สตาร์ ยืนลับเท้ารอปะทะ "กระทิงหิน" โตริโน่ ที่นอกจากศักดิ์ศรีดาร์บี้แมตช์เมืองตูริน พวกเขายังมีลุ้นตั๋ว ชปล. หากคว้าสามแต้มนัดนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2562 ยูเวนตุส (1) - โตริโน่ (6) เวลา : 01.30 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »