ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้ไขด่วน! เจาะลึก 3 ข้อทำไม มาร์กซิยาล ฟอร์มตกหนักหน่วง

แก้ไขด่วน! เจาะลึก 3 ข้อทำไม มาร์กซิยาล ฟอร์มตกหนักหน่วง

Posted 04/05/2019 by siamsport

ช่วงเวลานี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กำลังเผชิญปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักหน่วง ทั้งที่ช่วงแรกที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทัพเขากลับโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมจนได้รับการต่อสัญญาออกไปถึง 4 ปีด้วยกัน แต่หลังจากนั้นฟอร์มกลับออกทะเลอย่างน่าใจหาย แผนของโซลชาไม่สามารถเค้นฟอร์ม มาร์กซิยาล? หรือจะเป็นปัญหาในห้องแต่งตัวที่ทำให้เขาเล่นไม่ออก? เรามาวิเคราะห์เจาะลึกกัน
1.ปัญหาทัศนคติ

 


    เป็นสิ่งที่เป็นประเด็นให้คนพูดถึงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามากมาย ทัศนคติในสนามของเขาแฟนผีแดงและโซลชา ดุจะไม่ปลื้มเอามากๆ ในเกมกับ เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีแฟนบอลในสนามถ่ายคลิปที่ มาร์กซิยาล ยืนอยู่นิ่งๆในช่วงพักครึ่งที่นักเตะสำรองลงไปวอร์มในสนาม ทั้งที่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆกำลังอบอุ่นร่างกายอย่างเต็มที่ จนทำให้แฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตำหนิเขาอย่างหนักบนสังคมออนไลน์

    นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า โซลชา ไม่พอใจทัศนะคติของดาวเตะเลือดน้ำหอมที่ไม่พยายามเพื่อทีมมากเท่าที่ควรในหลายจังหวะ ดูจากสถิติแล้วเจ้าตัวมีระยะทางวิ่งในสนามเฉลี่ยแค่ 8.45 กิโลเมตรต่อเกมเท่านั้นซึ่งถือว่าน้อยที่สุดในตำแหน่งบรรดากองหน้าพรีเมียร์ลีก แถมถ้านับเฉพาะแข้งผีแดงก็มีแค่ เอริก ไบยี่ ที่เป็นนักเตะเอ้าท์ฟิลด์เพียงคนเดียวที่มีค่าเฉลี่ยน้อยกว่า มาร์กซิยาล  ด้วย ดังนั้นถ้าจะปรับปรุงฟอร์มของเขาต้องเริ่มจากทัศนคติตัวเขาเองก่อนเลย

2.ปัญหาอาการบาดเจ็บ


    เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีปัญหากับอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นซีซั่นไหนๆก็ตาม ฟอร์มดีๆมักจะสุดเนื่องจากปัญหานี้ตลอด ช่วงที่ โซลชา เริ่มเข้ามาคุมทัพชั่วคราวกับ แมนฯยูไนเต็ด แนวรุกชาวฝรั่งเศสรายนี้กลับมาทำผลงานโดดเด่นกว่าตอนยุค มูรินโญ่ ด้วยการยิง 3 แอสซิสต์อีก 2 ทำให้ ผีแดง รีบจับเขาต่อสัญญาออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 แต่ทว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมพ่าย เปแอสเช และหายไปเดือนกว่า หลังจากนั้นตั้งแต่กลับมาในเกมพ่าย อาร์เซน่อล เมื่อต้นเดือนมีนาคม  เขาก็ยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น แถมฟอร์มตกอย่างหนักหน่วงอีกด้วย

3.ปัญหาหลังห้องแต่งตัว


    ข้อนี้สื่อท้องถิ่นอย่าง "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" ก็ได้มีการเผยว่า บรรดานักเตะ แมนฯยูไนเต็ด กำลังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ ปอล ป็อกบา และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ทำได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แถมแข้งปีศาจแดงยังรู้สึกว่าสโมสรให้ท้ายและเอาใจ ป็อกบา กับ มาร์กซิยาล มากเกินไป เราก็ไม่รู้ว่าเรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นจริงหรือไม่ แต่ปัญหาเหล่านี้ไม่ควรจะเกิดขึ้นในห้องแต่งตัวเพราะมันจะกระทบกับการเล่นของ มาร์กซิยาล แน่ นักเตะอาจจะพากันแบน มาร์กซิยาล ทำให้อยู่ในสโมสรยากก็เป็นได้ นักเตะหลายคนก็ค่อนข้างกังวลเพราะบรรยากาศในห้องแต่งตัวเริ่มจะไม่ดี ดังนั้นผู้จัดการทีมอย่าง โซลชา ต้องจัดการอีโก้ของนักเตะเหล่านี้ให้ได้และไม่ให้นักเตะในทีมมีอิทธิพลเหนือสโมสรเป็นอันขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะดุ้งหลายคน!ชไมเคิ่ลจวกพวกปากมากด่าเดเคอา
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานโกล์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทนอีกแล้วออกโรงจวกแหลกแล้วหากค่ายบรรดาผู้คนที่วิจารณ์ ดาบิด เค เคอา นายด่านสแปนิช ชี้ผู้รักษาประตูคนนี้ทำผลงานยอดเยี่ยมมาตลอด และแค่ทำพลาดนิดๆ หน่อยๆ ก็จวกยับไม่นับญาติ เตือนสติคิดให้ดีๆ หากไม่มีนายด่านคนนี้ "ปีศาจแดง" จะมีสภาพยังไง
  • ไม่ต่อก็ลา!แมนยูยื่นสัญญาให้มาต้าครั้งสุดท้าย
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาฉบับสุดท้ายให้ ฆวน มาต้า พิจารณาแล้ว โดยถ้าเขาปฏิเสธอีกทาง "ปีศาจแดง" ก็จะยอมตัดใจแยกทางกับเขาหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งตอนนี้แข้งวัย 31 ปี ยังใจเย็นกับสถานการณ์ของตัวเองอยู่
  • เงินถึงขายแน่!เปิดค่าหัวป็อกบาที่แมนยูต้องการ
    หลังจากที่อนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีก็บอกเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเงิน 120 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเขา หลังจากตอนนี้บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" เปลี่ยนท่าทีเป็นพร้อมที่จะขายเขาแล้ว
  • ทางไม่สะดวก !! ตำนานชุดขาว หยัน ปอล ป็อกบา ไม่คู่ควรกับ เรอัล มาดริด
    ฮอร์เก้ บัลดาโน่ ตำนานตัวจริงเรอัล มาดริด ได้ออกมาชี้ว่า แม้สโมสรจะดึงเอา ปอล ป็อกบา มาร่วมทีมได้สำเร็จ ก็ไม่น่าจะช่วยอะไรได้มากสักเท่าไรนัก เพราะว่าตัวนักเตะไม่ใช่สไตล์ที่เหมาะสมกับสโมสร จากายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 30 เมษายน 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »