ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าโรเตชั่นเพียบ เดมเบเล่ นำทัพบุกยิงเซลต้าที่เช็กอาสปาส

บาร์ซ่าโรเตชั่นเพียบ เดมเบเล่ นำทัพบุกยิงเซลต้าที่เช็กอาสปาส

Posted 04/05/2019 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" ที่ป้องกันแชมป์ลีกซีซั่นนี้ได้แล้ว เกมนี้อาจพักตัวหลักเกือบยกทีมเพื่อเตรียมไว้สู้กับ "หงส์แดง" ในเกมยุโรปวันอังคารหน้า ทำให้แนวรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ อุสมาน เดมเบเล่ และเควิน ปริ๊นซ์ บัวเต็ง ขณะที่เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ ยังไม่รอดปลอดภัยต้องเต็มที่เพื่อเก็บแต้มหนีตกชั้น แนวรุกเกมนี้ต้องเช็ก ยาโก้ อาสปาส ว่าจะฟิตทันหรือไม่ ในเกม ลา ลีกา สเปน คู่ดึกคืนวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศ
ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2562
เซลต้า บีโก้ (15) - บาร์เซโลน่า (1)
ถ่ายทอดสด บีอิน สปอร์ต 2 เวลา 01.45 น.

สนาม : อาบานก้า-บาไลดอส

    ฟราน เอสกริบา เทรนเนอร์ เซลต้า บีโก้ เกมนี้จะได้ โอกาย โยกูสลู มิดฟิลด์ตุรกีพ้นโทษแบนกลับมาลงคุมจังหวะเกมร่วมกับ สตานิสลาฟ ราบ็อตก้า อีกครั้ง ส่วนริมเส้น บราอิส เมนเดส จะกลับมาทำเกมทางฝั่งขวาอีกครั้ง

    ด้านซ้ายเป็น โซเฟียน บูฟัล ตามเดิม แผงหลังแบ็กโฟร์นำโดย อูโก้ มาโย่,ดาบิด กอสตาส, เวสลี่ย์ โฮเอด และ ลูกัสโอลาซ่า ส่วนแดนหน้าต้องรอเช็ก ยาโก้ อาสปาส ที่มีอาการเจ็บไหล่ ซึ่งถ้าลงไม่ได้อาจเป็น ปิโอเน่ ซิสโต้ ลงเล่นร่วมกับ มักซี่ โกเมซ ส่วนในรายของ เอ็มเร่ มอร์ มิดฟิลด์ตัวรุกยังมีปัญหาบาดเจ็บต้องพักต่อไป

    ส่วนทางฝั่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เพิ่งการันตีคว้าแชมป์ลีกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ คัมป์ นู เกมนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะไม่มี อีวาน ราคิติช และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ สองห้องเครื่องที่ติดโทษแบนคนละ 1 นัด แต่ไม่มีปัญหาอะไรเพราะทีมต้องการโรเตชั่นอยู่แล้ว เมื่อรักษาสภาพร่างกายแข้งตัวหลักไว้บุกไปเยือน แอนฟิลด์ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันอังคารที่จะถึงนี้

    โดยนัดนี้ การ์เลส อาเลนญ่า กับ ริดิ ปูอิก จะได้ลงมาเป็นตัวจริงแดน ส่วนคู่หน้าก็จะปรับมาเป็น อุสมาน เดมเบเล่ ยืนกับ เควิน ปริ๊นซ์ บัวเต็ง ถอย มัลคอม กับ มุสซ่า วาเก้ มายืนเป็นวิงแบ็กซ้ายและขวา ส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟ แซม อุมตีตี้ ลงเป็นเสาหลักร่วมกับ เฮซอน มูรีโย่ และ โธมัส แฟร์มาเล่น

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เซลต้า บีโก้ (4-4-2) รูเบน บลังโก้-อูโก้ มาโย่,ดาบิด กอสตาส, เวสลี่ย์ โฮเอด,ลูกัสโอลาซ่า-บราอิส เมนเดส,สตานิสลาฟ ราบ็อตก้า,โอกาย โยกูสลู,โซเฟียน บูฟัล-ยางโก้ อาสปาส (ปิโอเน่ ซิสโต้),มักซี่ โกเมซ

    บาร์เซโลน่า (3-5-2) เยสเปอร์ ซิเลสเซ่น-เฮซอน มูรีโย่,ซามูแอล อุมตีตี้,โธมัส แฟร์มาเล่น-มุสซ่า วาเก้,การ์เลส อาเลนญ่า,อาร์ตูโร่ วีดีล,ริกิ ปูอิก,มัลคอม-อุสมาน เดมเบเล่,เควิน ปริ๊นซ์ บัวเต็ง

ผลการพบกันที่ผ่านมา 
วัน/เดือน/ปี    รายการ    ผลการแข่งขัน   
23/12/18    ลา ลีกา    บาร์เซโลน่า    2-0    เซลต้า บีโก้
18/04/18    ลา ลีกา    เซลต้า บีโก้    2-2    บาร์เซโลน่า
12/01/18    โกปา เดล เรย์    บาร์เซโลน่า    5-0    เซลต้า บีโก้
05/01/18    โกปา เดล เรย์    เซลต้า บีโก้    1-1    บาร์เซโลน่า
02/12/17    ลา ลีกา    บาร์เซโลน่า    2-2    เซลต้า บีโก้
    
ผลงาน 5 นัดหลังสุด
เซลต้า บีโก้
27/04/19    เสมอ เลกาเนส 0-0 (เยือน)    ลา ลีกา
25/04/19    เสมอ เอสปันญ่อล 1-1 (เยือน)    ลา ลีกา
20/04/19    ชนะ คิโรน่า 2-1 (เหย้า)    ลา ลีกา
13/04/19    แพ้ แอต.มาดริด 0-2 (เยือน)    ลา ลีกา
07/04/19    ชนะ เรอัล โซเซียดาด 3-1 (เหย้า)    ลา ลีกา
   
บาร์เซโลน่า
02/05/19    ชนะ ลิเวอร์พูล 3-0 (เหย้า)    ชปล.
28/04/19    ชนะ เลบันเต้ 1-0 (เหย้า)    ลา ลีกา
24/04/19    ชนะ อลาเบส 2-0 (เยือน)    ลา ลีกา
21/04/19    ชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1 (เหย้า)    ลา ลีกา
17/04/19    ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 (เหย้า)    ชปล.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้านไม่ไหว! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกพ่ายบาร์เซโลน่า
    โอกาสริบหรี่เลยทีเดียวสำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ออกไปพ่าย บาร์เซโลน่า แบบยับเยิน 0-3 ในเกมรอบรองฯ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จริงๆ แล้วจากรูปเกมที่เห็นไม่ใช่เกมที่เลวร้ายเลยสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะโอกาสก็มีเหมือนกัน แค่จบสกอร์กันไม่ได้เอง แต่ก็ต้องซูฮกในความเฉียบขาดระดับพระกาฬของ บาร์ซ่า โดยเฉพาะในรายของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เรียกได้ที่ว่า "เก่งเกินมนุษย์" และนี่คือผลสอบของนักเตะ "หงส์แดง" แต่ละคนในเกมนี้
  • เมสซี่โหด2ตุง! บาร์ซ่าโชว์เหนือถล่มลิเวอร์พูลยับ ยกแรกตัดเชือกชปล.
    บาร์เซโลน่า โอกาสผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศนั้นมีสูง หลังโชว์ฟอร์มสุดโหดในนัดแรกไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 หลุยส์ ซัวเรซ ยิงเบิกร่องครึ่งแรก ก่อนที่ลิโอเนล เมสซี่จะร่ายมนต์ร้ายกาจเหมาสองเม็ดครึ่งหลัง กุมความได้เปรียบไว้ได้ก่อน โดยเกมที่สองจะมาเล่นต่อที่แอนฟิลด์ในวันอังคารหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • นัดหยุดโลก!ลิเวอร์พูลบุกรังบาร์เซโลน่าจัด 'ซาลาห์' วัด 'เมสซี่' 4ทีม ชปล.
    แมตช์หยุดโลกที่แฟนบอลรอชม..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำล่าสกอร์ เกมบุกถิ่น "โคตรทีมแห่งลีกกระทิงดุ" บาร์เซโลน่า ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 1 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 02.00 น.
  • บาร์ซาต้องระวัง! คูตินโญเตือนหงส์ไม่ได้มีดีแค่ SMF
    กองกลางแซมบ้าเตือนเพื่อนร่วมทีมต้องระวังหงส์แดงให้ดี เพราะพวกเขาไม่ได้อันตรายแค่สามประสานในแดนหน้า ฟิลิปป์ คูตินโญ ตัวรุกบาร์เซโลนา เตือนเพื่อนร่วมทีมต้องระวัง ลิเวอร์พูล ให้ดี เพราะทีมเก่าของเขาไม่ได้มีดีแค่ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »