ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บางครั้งหงุดหงิด! โรนัลโด้เปิดใจถึงคำวิจารณ์ตลอดอาชีพ

บางครั้งหงุดหงิด! โรนัลโด้เปิดใจถึงคำวิจารณ์ตลอดอาชีพ

Posted 05/05/2019 by goal.com

ซีอาร์เซเวนเผยแบบไม่มีกั๊กว่า บางครั้งรู้สึกหงุดหงิดใจที่ต้องพิสูจน์ตัวเองกับคำวิจารณ์ในทุกฤดูกาล

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของยูเวนตุส เผย บางครั้งเขารู้สึกหงุดหงิดกับคำวิจารณ์ที่ได้รับ เมื่อต้องคอยพิสูจน์ตัวเองในทุก ๆ ปีว่า เขายังเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าอายุอานามจะปาเข้าไป 34 ปีแล้ว หลังทำไป 28 ประตู จาก 41 เกมในฤดูกาลนี้ พร้อมช่วยทีมคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ไปครองอีกสมัย

"ผมจะไม่ปฏิเสธนะว่า บางครั้งมันทำให้ผมหงุดหงิด และมันน่าเบื่อหน่าย เพราะมันเหมือนกับว่า คุณต้องพิสูจน์ตัวเองในทุก ๆ ปีว่า คุณยังเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม" ซีอาร์เซเวน กล่าวผ่าน El Pais

"มันยาก คุณต้องแบกความกดดันที่เพิ่มขึ้น นั่นคือการพิสูจน์ตัวเองกับคนอื่น มันไม่ใช่แค่ตัวคุณ แต่ยังรวมถึงผู้คนรอบข้างคุณ, ครอบครัวของคุณ, แม่ของคุณ, ลูกชายของคุณ 'คริส นายต้องชนะในวันพรุ่งนี้' "

"นั่นทำให้คุณกระตือรือร้นมากขึ้น คุณต้องซ้อมเสมอ แต่เมื่อถึงเวลา คุณจะพูดว่า 'ช่างมันเถอะ' "

"ผมไม่คิดว่าพวกเขาเห็นผมเป็นหุ่นยนต์ แต่พวกเขาเห็นผมเป็นคนที่ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยเสียใจ ไม่เคยพบกับปัญหาอะไร"

"ผู้คนมองว่าคนที่ประสบความสำเร็จและมีเงิน จะไม่มีปัญหา คุณจะเศร้าได้อย่างไรถ้ามีเงินหลายล้าน? คุณต้องเข้าใจว่าคนอื่นคิดไม่เหมือนคุณ ไม่ได้ผ่านช่วงเวลาแบบคุณ"

"แต่ผมเข้าใจมันนะ ผมรู้ว่ามีคนรอเล่นงานคริสเตียโนที่พลาดจุดโทษ หรือ ล้มเหลวในเกมสำคัญ แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และผมต้องเตรียมตัวรับมือ ผมเตรียมตัวรับมือกับมันมาตลอดหลายปีแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส1-1 โตริโน่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำเอาแฟนบอลเบียงโคเนรี่ไม่แฮปปี้เท่าไหร่แม้จะคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้ไปครองแล้ว แต่แมตช์แห่งศักดิ์ศรีและเล่นในบ้านกลับต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ โตริโน่ แบบหืดจับจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โหม่งให้ม้าลายแบ่งแต้ม 1-1 ส่งผลให้หมดลุ้นทำแต้มถึง 100 คะแนนแล้ว ส่วน "กระทิงหิน" ได้แค่หนึ่งคะแนนยังรั้งอันดับ 6 เหมือนเดิมไม่เพียงพอที่จะแซงโรม่า และอตาลันต้าแซงขึ้นอันดับ 4 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »