ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรับทัศนคติด่วน! ‘โค้ชโชค’ กล่าวถึงแข้งช้างศึก ไม่ได้ลงแล้วถอนตัว

ปรับทัศนคติด่วน! ‘โค้ชโชค’ กล่าวถึงแข้งช้างศึก ไม่ได้ลงแล้วถอนตัว

Posted 05/05/2019 by mthai

โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวถึงแข้งช้างศึกบางรายให้ปรับทัศนคติ หลังมีพฤติกรรมชอบถอนตัว เนื่องจากรู้ว่าจะไม่ได้รับโอกาสลงสนาม

ช้างศึก มีคิวเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ที่ จังหวัด บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายน 2562 โดย “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ ยอมรับว่ายังมีนักเตะบางคนเลือกที่จะถอนตัว เนื่องจากมีความคิดว่าเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น

“ผมอยากให้ปรับทัศนคติในการเล่นทีมชาติไทย ซึ่งบางคนถูกเรียกมาอาจจะมีความคิดว่ามาก็ไม่ได้เล่นและได้ขอถอนตัวไปอยากให้ปรับความคิดใหม่ เหมือนในสมัยผมที่รอคอยโอกาส ถ้าในปัจจุบันก็คือ “เจ้าเชน” สุพรรณ ทองสงค์ ผมอยากให้เต็มที่กับทุกบทบาท เพราะนอกจากคิงส์คัพ 2019 แล้ว ยังมีทัวร์นาเมนท์ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกรออยู่”
 
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ จะจัดการแข่งขัน ที่สนามช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายน 2562 ซึ่งการแข่งขันทุกนัดจะได้รับการรับรองจากฟีฟ่า และ เอเอฟซี ให้เป็น แมตช์ระดับ International ‘A’ Match และมีการนำผลลัพธ์ไปคำนวนคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้ง โดยถ่ายทอดสด ทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

 
โดยทีมที่เข้าร่วมประกอบไปด้วย
1. ทีมชาติไทย (อันดับ 114)
2. ทีมชาติเวียดนาม (อันดับ 98)
3. ทีมชาติอินเดีย (อันดับ 101)
4. ทีมชาติกือราเซา (อันดับ 82)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »