ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วงชีวิตที่ดีที่สุด!แรมซี่ย์น้ำตารินอำลาอาร์เซน่อล

ช่วงชีวิตที่ดีที่สุด!แรมซี่ย์น้ำตารินอำลาอาร์เซน่อล

Posted 06/05/2019 by siamsport

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์เลือดเวลส์ สุดกลั้นน้ำตาหลังกล่าวคำอำลาแฟนบอล อาร์เซน่อล ในสนามเหย้าของทีม โดยงานนี้เจ้าตัวขอบคุณและซาบซึ้งใจทุกๆ อย่างที่สโมสรแห่งนี้ โดยเฉพาะแฟนบอลที่ไม่เคยทิ้งกันไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางตัวเก่ง สะกดอารมณ์ไม่อยู่หลังร้องไห้เมื่อต้องกล่าวคำอำลา อาร์เซน่อล ต่อหน้าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ในเกมลีกนัดสุดท้ายในถิ่นสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลนี้ หลังจบเกมเสมอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ซึ่งย้ายจาก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มาเป็นสมาชิกของ "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งแต่ปี 2008 ตัดสินใจไม่สลัดน้ำหมึกเพื่อขยายสัญญากับ อาร์เซน่อล และจบช่วงเวลา 11 ปีกับต้นสังกัด โดยเขาเลือกที่จะย้ายไปเล่นให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้าแบบไม่มีค่าตัว

แรมซี่ย์ ที่พลาดช่วยทีมในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลปัจจุบันเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ ได้ลงมาในสนามเพื่ออำลาแฟนบอลร่วมกับ ปีเตอร์ เช็ก และ แดนนี่ เวลเบ็ค หลังจบเกมเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 โดยในรายของ โกล์ชาวเช็ก ได้ประกาศแขวนถุงมือ ขณะที่ หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ เตรียมลาทีมเมื่อหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

"มันเต็มไปด้วยอารมณ์ นี่เป็นการเดินทางที่สุดยอด 11 ปีในชีวิตของผม มีหลายสิ่งเกิดขึ้นมากมาย มันยากลำบากที่ผมจะเปล่งเสียงออกมา ผมซาบซึ้งใจสำหรับโอกาสที่ได้อยู่ที่นี่ ผมใช้เวลา 11 ปีที่นี่ ผมมาอยู่ที่นี่ตอนอายุ 17 ปี ยังเป็นเด็กวัยรุ่น และได้เรียนรู้จนเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว ผมเคยก้าวไปถึงจุดสูงสุดหลายครั้งและพบกับเรื่องต่ำสุดบ้าง แต่พวกเขา (แฟนบอล) ยังคงเชื่อมั่นในตัวผม แน่นอนว่านี่คือสิ่งที่ทำให้ผมซาบซึ้งใจที่สุด" แรมซี่ย์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อชวดท็อปโฟร์! อาร์เซน่อลแค่เจ๊าไบรท์ตัน ส่งเชลซีคว้าตั๋วชปล.
    "ไอ้ปืนใหญ่" ส่อชวดท็อปโฟร์ 99.99% หลังทำได้แค่เสมอกับ ไบรท์ตัน ในบ้านตัวเอง 1-1 ส่งผลให้แต้มตามหลัง เชลซี 4 คะแนน ซึ่งทำให้ "สิงห์บลูส์" การันตีคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมตามหลัง สเปอร์ส 3 แต้ม ต้องไปลุ้นลูกได้เสียซึ่งยากมากๆ เพราะตามอยู่ 8 ลูก ต้องพึ่งปาฎิหาริย์อย่างเดียว หรือทางเดียวคือต้องเข้าชิงยูโรปาลีกแล้วคว้าแชมป์เท่านั้นเพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าสนาม : เอม...
  • อาร์เซน่อลลุ้นติดท็อปโฟร์! 'โอบาฯ-ลากาแซตต์' พร้อมโป้งไบรท์ตัน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องคว้าชัยเพื่อลุ้นติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนโดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์
  • เชลซีถ้าเฮแซงสเปอร์สขึ้นที่3! 'อาซาร์' นำทัพใหญ่ฟัดวัตฟอร์ด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หากเก็บชัยได้จะแซงสเปอร์สขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ทันที โดยมี เอแด็น อาซาร์ นำทัพใหญ่ปิดสกอร์ เกมรับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 4, เวลา : 20.00 น.
  • 'ลากาแซตต์เบิ้ล-โอบายิงปิด' อาร์เซน่อลอัดแซงบาเลนเซียศึกยูโรปา
    อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ตะบันสองตุง ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ซัดส่งท้ายช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านยิงแซงเก็บชัยเหนือ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 3-1 กุมความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »