ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ที่สุดแห่งปี! ‘ลุค ชอว์’ กวาดสองรางวัลแข้งปีศาจแดงยอดเยี่ยมประจำปี

ที่สุดแห่งปี! ‘ลุค ชอว์’ กวาดสองรางวัลแข้งปีศาจแดงยอดเยี่ยมประจำปี

Posted 10/05/2019 by mthai

ลุค ชอว์ กวาดสองรางวัลในงานเลี้ยงฉลองจบฤดูกาลของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย ทีมชาติอังกฤษ คว้ารางวัลผู้เล้นยอดเยี่ยมแห่งปี และรางวัล เซอร์ แมตต์ บัสบี้ อวอร์ด ในปีนี้ไปครอง หลังจากมีการประกาศผลในงานเลี้ยงฉลองจบฤดูกาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม้ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ โดยมีการเปลี่ยนตัวกุนซือกลางคันจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เป็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แต่ต้องจบฤดูกาลด้วยมือเปล่า แถมลงไปเล่น ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า

แต่ถึงอย่างนั้น ชอว์ ถือว่าโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับปีศาจแดงมาตลอดฤดูกาล ลงเล่นไปถึง 40 เกมรวมทุกรายการ พร้อมคว้าแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนของสโมสรถึงสามหน จนถูกโหวตจากเพื่อนร่วมทีมเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี รวมถึงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรจากการโหวตของแฟนบอลอย่างรางวัล เซอร์ แมตต์ บัสบี้ อวอร์ด ไปครอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชา : พร้อมให้โอกาส6ดาวรุ่งเกมลีกปิดซีซั่น
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ด้วยการดัง 6 แข้งดาวรุ่งจากศูนย์ฝึกเยาวชนลงสนามในแมตชช์ด้วย คาร์ดิฟฟ์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของซีซั่น วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้
  • ได้ไปต่อหรือไม่?โซลชาตัดสินใจแล้วอนาคตมาร์กซิยาล
    หลังจากที่อนาคตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกพูดถึงเยอะในระดับหนึ่งในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษก็บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่โละเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม และทีมงานของเขาเชื่อว่าจะปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของ มาร์กซิยาล ได้
  • เงิบทั้งคณะ!เดอลิกต์ปัดข้อเสนอย้ายซบแมนยู
    สื่อผู้ดี ตีข่าว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักไหล่ไม่แยแสข้อเสนอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีและให้ค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเหตุผล "ปีศาจแดง" ไม่ได้น่าสนใจ แถมตอนนี้กำลังเนื้อหอมหากจะเลือกย้ายทีมก็ต้องไปอยู่ในที่ที่ดีกว่า
  • อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ส่อโดน แมนยู เฉดหัวทิ้ง หลังทัศนคติซ้อมแย่
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมที่จะปล่อยตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตัวนักเตะมีทัศนคติที่ย่ำแย่ในการฝึกซ้อม รวมไปถึงปัญหาต่าง ๆ ที่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไม่ยอมปรับตัวให้เข้ากับระบบของทีม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 7 พฤษภาคม 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »