ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » “ลิเวอร์พูล” ชวดเงิน 185 ล้าน หลังโค่นบาร์ซาเข้าชิง ชปล.

“ลิเวอร์พูล” ชวดเงิน 185 ล้าน หลังโค่นบาร์ซาเข้าชิง ชปล.

Posted 10/05/2019 by ไทยรัฐ

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว ชวดได้เงิน 185 ล้าน หลังจากเอาชนะบาร์เซโลนา และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 10 พ.ค. ว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชวดได้เงิน 4.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 184 ล้านบาท หลังจากฝ่าด่าน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ

ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ โกงความตายถล่มบาร์ซา 4-0 สกอร์รวม 2 นัด ชนะ 4-3 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า จากการเข้าชิงดังกล่าว ทำให้ลิเวอร์พูลชวดได้เงิน 4.5 ล้านปอนด์ จากออปชั่นตอนที่ขาย ฟิลิปเป คูตินโญ ให้กับบาร์เซโลนา ว่าลิเวอร์พูลจะได้เงินจำนวนดังกล่าว ถ้า คูตินโญ ได้แชมป์รายการนี้กับบาร์ซา แต่สุดท้ายเรื่องนี้ก็ไม่เกิดขึ้น แต่ลิเวอร์พูลก็เต็มใจกับการชวดเงินครั้งนี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์ราร์ด เหตุผลออกสนามแอนฟิลด์ ก่อนจบเกม บาร์เซโลน่า
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงเหตุผลสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจออกจากสนามก่อนหมดเวลาในแมตช์ที่ทีมรักพลิกสถานการณ์ชนะ บาร์เซโลน่า 4-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ยิ่งใหญ่ ! 4 ทีมอังกฤษสร้างประวัติศาสตร์ชิงถ้วยยุโรปชาติแรก
    วงการลูกหนังโลกต้องจารึกประวัติศาสตร์ เมื่อ 4 สโมสรชั้นนำในประเทศอังกฤษได้แก่ ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยยุโรปครบทั้งสองรายการ โดยทีมจากเมืองผู้ดีเป็นชาติแรกที่ทำได้สำเร็จ เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเลย เต็มที่ก็มีแค่ 3 ใน 4 ทีมจากประเทศเดียวกันที่ได้เข้าชิง 2 ถ้วยยุโรปเท่านั้น
  • ไม่ตกขบวน! เชลซี เป่าปากดวลจุดโทษชนะแฟร้งค์เฟิร์ต ทะลุชิงอาร์เซน่อลศึกยูโรปา
    ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมายูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2562เชลซี (อังกฤษ) 1-1 แฟร้งค์เฟิร์ต (เยอรมัน)รวมผลสองนัด เชลซี ชนะ 2-2สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี บุกไปเก็บอเวย์โกลที่บ้านของ แฟร้งค์เฟิร์ต ได้สำเร็จหลังเสมอในนัดแรก 1-1 กลับมาเล่นในบ้านนัดนี้ สิงห์บลูส์ ขอแค่เสมอแบบไม่มีสกอร์หรือชนะก็จะได้เข้าสู่ร...
  • 'โอบาเมย็อง' แฮตทริก!อาร์เซน่อลลิ่วชิงฯหลังอัดซ้ำบาเลนเซียศึกยูโรปา
    ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ระเบิดฟอร์มเก่งกดสามตุงช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไล่อัด "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ถึงถิ่น 4-2 รวมสองนัด อาร์เซน่อล ผ่านเข้ารอบชิงฯ สบายด้วยสกอร์ 7-3 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก(รอบรองชนะเลิศ นัดสอง)วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2562บาเลนเซีย (สเปน) 2 - 4 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)(รวมผล อาร์เซน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »