ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แก้ปัญหาแนวรุก!กรีซมันน์ตกลงซบบาร์เซโลน่า

แก้ปัญหาแนวรุก!กรีซมันน์ตกลงซบบาร์เซโลน่า

Posted 10/05/2019 by siamsport

เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ตกลงที่จะไปซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุด เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า กล่อมให้เขายอมลดค่าเหนื่อยที่ตั้งเอาไว้ได้แล้ว
    อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนดังของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อของประเทศฝรั่งเศส

    กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอด เนื่องจาก "อาซูลกราน่า" ต้องการหัวหอกคนใหม่มาช่วยเพิ่มความดุดันในแนวรุก หลังจากที่ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ มีอายุ 31 ปี กับ 32 ปีตามลำดับเข้าไปแล้ว ซึ่งที่จริง บาร์เซโลน่า ก็เคยเดินแผนล่าตัวดาวยิงชาวฝรั่งเศสเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนเช่นกัน แต่ก็ไม่สำเร็จ

    อย่างไรก็ตาม เลอ ปารีเซียง เผยว่า เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นคนฝรั่งเศสเหมือนกันนั้น ยังติดต่อกับทีมงานของ กรีซมันน์ อยู่เรื่อยๆ และล่าสุดเขาก็กล่อมให้แข้งวัย 28 ปียอมลดค่าเหนื่อยลงมาได้แล้ว เพียงแต่ไม่มีการบอกว่าเขาจะรับค่าเหนื่อยเป็นจำนวนเท่าไหร่

    ทั้งนี้ เมื่อถึงวันที่ 1 กรกฎาคมนี้แล้วนั้น กรีซมันน์ จะมีค่าฉีกสัญญาลดลงจาก 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) เหลือ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ซึ่ง บาร์เซโลน่า ก็จะยอมจ่ายให้ที่ 100 ล้านยูโร โดยที่ดาวเตะเลือดน้ำหอมจะเซ็นสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เป็นเวลา 4 หรือ 5 ปี
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »