ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีตกลงลายูเวนตุสหลังจบซีซั่นนี้

อัลเลกรีตกลงลายูเวนตุสหลังจบซีซั่นนี้

Posted 10/05/2019 by siamsport

ลา สแตมป้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงกับ อันเดรีย อัญเญลลี่ ประธานของทีม ในประเด็นที่เจ้าตัวจะบอกลา "เบียงโคเนรี่" หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งมันน่าจะปูทางให้เขาไปรับงานกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ง่ายขึ้น
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงที่จะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ ลา สแตมป้า สื่อของเมืองมะกะโรนี

    ถึงแม้ว่าฤดูกาลนี้ อัลเลกรี จะทำผลงานได้น่าผิดหวัง จากการที่พาทีมได้เพียงแค่แชมป์ลีกเท่านั้นทั้งที่อุตส่าห์มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังอยู่ในทีม แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน รวมถึง อันเดรีย อัญเญลลี่ ประธาน ยูเวนตุส ออกมาบอกว่า อัลเลกรี จะยังได้อยู่ในตำแหน่งต่อไปแน่นอน

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลา สแตมป้า แฉว่า อัลเลกรี กับ อัญเญลลี่ ทำข้อตกลงร่วมกันในกรณีที่ว่ากุนซือชาวอิตาเลียนจะแยกทางกับทีมแล้ว เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมันอาจจะทำให้ อัลเลกรี ได้ไปคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ง่ายขึ้น หลังจากที่ อัลเลกรี ตกเป็นข่าวกับ "เปแอสเช" อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ภายหลัง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนปัจจุบันของ ปารีสฯ ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

    สำหรับ อัลเลกรี นั้น อยู่กับ ยูเวนตุส มาตั้งแต่ปี 2014 พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ครบทั้ง 5 ฤดูกาล รวมถึงนำทีมเป็นแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ได้ถึง 4 ครั้ง และไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 หน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินหน้าลุย!สื่ออิตาลีรายงานแมนยูติดต่อหาดีบาล่าแล้ว
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อไปหา เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส แล้ว โดยทาง "เบียงโคเนรี่" ก็พร้อมที่จะขายเขาเหมือนกัน
  • บางครั้งหงุดหงิด! โรนัลโด้เปิดใจถึงคำวิจารณ์ตลอดอาชีพ
    ซีอาร์เซเวนเผยแบบไม่มีกั๊กว่า บางครั้งรู้สึกหงุดหงิดใจที่ต้องพิสูจน์ตัวเองกับคำวิจารณ์ในทุกฤดูกาล
  • ยูเวนตุส1-1 โตริโน่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำเอาแฟนบอลเบียงโคเนรี่ไม่แฮปปี้เท่าไหร่แม้จะคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้ไปครองแล้ว แต่แมตช์แห่งศักดิ์ศรีและเล่นในบ้านกลับต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ โตริโน่ แบบหืดจับจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โหม่งให้ม้าลายแบ่งแต้ม 1-1 ส่งผลให้หมดลุ้นทำแต้มถึง 100 คะแนนแล้ว ส่วน "กระทิงหิน" ได้แค่หนึ่งคะแนนยังรั้งอันดับ 6 เหมือนเดิมไม่เพียงพอที่จะแซงโรม่า และอตาลันต้าแซงขึ้นอันดับ 4 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »