ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตัดสินแล้วบทลงโทษเนย์มาร์คดีชกแฟนบอล

ตัดสินแล้วบทลงโทษเนย์มาร์คดีชกแฟนบอล

Posted 11/05/2019 by siamsport

สมาคมลูกหนังเมืองน้ำหอมตัดสินบทลงโทษ เนย์มาร์ ดาวยิง เปแอสเช คดีชกแฟนบอลออกมาแล้ว
      สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ตัดสินลงโทษแบน เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จำนวน 3 นัด จากกรณีมีเรื่องกับแฟนบอลหลังจบเกม เฟร้นช์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่ เปแอสเช แพ้ แรนส์ 5-6 ในการดวลจุดโทษ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

    เหตุการณ์ฉาวดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่หัวหอกทีมชาติบราซิล เดินขึ้นบันไดในสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ เพื่อรับเหรียญรองแชมป์แล้วเจ้าตัวเกิดไม่พอใจที่แฟนบอลรายหนึ่งพยายามถ่ายรูป ก็เลยกดโทรศัพท์ของคู่กรณีจากนั้นก็โต้เถียงกันก่อนที่ เนย์มาร์ จะสะบัดมือไปจนดูเหมือนชกเข้าปลายคางของแฟนบอลคนดังกล่าว

    เนย์มาร์ จะเริ่มโทษแบนในลีก 3 นัดตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ส่งผลให้เกมพบ อ็องเช่ร์ วันเสาร์นี้จะยังลงเล่นได้ ก่อนไปเริ่มรับใช้โทษ 2 นัดสุดท้ายของซีซั่น และเกมแรกของฤดูกาลหน้า

    ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า เปแอสเช จะทำการยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปไหน?น้าซาร์ยันเองเดอลิกต์ย้ายทีมซัมเมอร์นี้แน่นอน
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอ อาแจ็กซ์ บอกเอง สถานีต่อไปของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังอนาคตไกลในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจจะเป็นการย้ายไปเล่นให้ทีมในอังกฤษหรือไม่ก็สเปน โดยไม่ว่ายังไงซะ เดอ ลิกต์ ก็จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ พร้อมหวังว่า เดอ ลิกต์ จะได้บอกลาทีมแบบสวยหรู
  • เก็บเงินรอ!เปิดค่าตัวที่เนย์มาร์ย้ายทีมได้ปีหน้า
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำเงื่อนไขกับต้นสังกัดเอาไว้ว่าในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเขาจะย้ายทีมได้ด้วยค่าตัว 145 ล้านปอนด์ เพราะเขาจะอยู่กับทีมครบ 3 ปีพอดี
  • เลิกวัดกันได้แล้ว!บาโลเตลลี่ชูเมสซี่เหนือกว่าโรนัลโด้
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก มาร์กเซย ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส ชัดเจน พร้อมชี้ มันไม่ควรเอาทั้งคู่มาเปรียบเทียบกันอีกแล้ว
  • ปารีสช้ำอีกพลาดกันเอง! มงต์เปลลิเย่ร์ รัว2เม็ดท้ายเกมแซงเข้าวิน
    มงต์เปลลิเย่ร์ แม้จะเป็นฝ่ายไล่ตามหลัง เปแอสเช สองครั้งสองครา แต่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายแข้ง ปารีสฯ มาเล่นกันพลาดเอง ทำให้เจ้าถิ่นฮึดยิงสองเม็ดติดแซงคว้าชัยชนะ 3-2 อย่างสุดมันส์ ขึ้นมารั้งอันดับ 5 มีลุ้นตั๋วไปเล่นบอลยุโรป ในเกมลีกเอิง นัดตกค้าง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »