ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประวัติศาสตร์สโมสร!อาซาร์คนแรกเหมา3รางวัลเชลซี

ประวัติศาสตร์สโมสร!อาซาร์คนแรกเหมา3รางวัลเชลซี

Posted 11/05/2019 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักเตะ เชลซี คนแรกที่เหมาทั้ง 3 รางวัลประจำฤดูกาลของ "สิงโตน้ำเงินคราม" อันประกอบไปด้วยนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของแฟนบอล, นักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม และประตูยอดเยี่ยม เจ้าตัวลั่น จะช่วยให้ทีมซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองให้ได้
    เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำฤดูกาล 2018-19 จากการโหวตของแฟนบอล, รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำฤดูกาล 2018-19 จากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม และรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2018-19 ส่งผลให้เขาเป็นนักเตะคนแรกของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่กวาดไปทั้ง 3 รางวัลในซีซั่นเดียวกัน

    อาซาร์ ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากในฤดูกาลนี้ จนมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมการันตีพื้นที่ท็อปโฟร์ซึ่งนำไปสู่การได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า นอกจากนี้ เขายังช่วยให้ เชลซี เข้ารอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ด้วย

    ทั้งนี้ เชลซี จัดงานมอบรางวัลประจำฤดูกาลของสโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่า อาซาร์ เหมาไปทั้ง 3 รางวัลของทีมชุดใหญ่ โดยนี่นับเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่เขาได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่นของทีม และทำให้เขาเป็นคนที่ได้รางวัลนี้มากที่สุดแต่เพียงผู้เดียว หลังจากก่อนหน้านี้ครองตำแหน่งร่วมกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

    นอกจากนี้ มันก็ยังเป็นสมัยที่ 2 ที่เขาได้รับคะแนนเสียงจากเพื่อนร่วมทีมให้ได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลด้วย ส่วนในสาขาประตูยอดเยี่ยมนั้น มาจากลูกที่เขาทำได้ในเกมกับ ลิเวอร์พูล และนี่ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่เขาได้รางวัลนี้

    ด้าน อาซาร์ ซึ่งมีข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่องนั้น กล่าวว่าตนมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอล เชลซี มาโดยตลอด พร้อมบอกว่าจะพยายามคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองให้ได้  "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนๆ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่ที่นี่ มันเป็นเกียรติอยู่เสมอที่ได้เล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อหน้าแฟนๆ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมลงไปวิ่งในสนาม เมื่อเราเล่นให้สโมสรที่ยอดเยี่ยมอย่าง เชลซี แล้วนั้น คุณก็อยากจะได้แชมป์บางอย่าง ซึ่งตอนนี้เราก็มีโอกาสที่จะทำอย่างนั้นได้ เราจะไปที่ บากู พร้อมกับแฟนบอล และจะกลับมาพร้อมกับมีถ้วยแชมป์ติดมือ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนสำคัญ!เชลซีจับลุยซ์ยืดสัญญาถึงปี2021
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมเก๋า เชลซี จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อย พร้อมโวตนยังคงมีความกระหายที่จะประสบความสำเร็จกับ "สิงห์บลูส์" ไม่เปลี่ยนแปลง
  • อาซาร์ไม่ตอบอยู่ต่อหรือลาเชลซีหลังชิงดำยูโรปาลีก
    เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เชลซี ไม่ตอบถึงเรื่องที่ว่าเกมนัดชิงดำของ ยูโรปา ลีก วันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ จะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับทีมรึเปล่า โดยบอกว่าตอนนี้สนใจเฉพาะเรื่องพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้เท่านั้น
  • ไม่ตกขบวน! เชลซี เป่าปากดวลจุดโทษชนะแฟร้งค์เฟิร์ต ทะลุชิงอาร์เซน่อลศึกยูโรปา
    ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมายูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2562เชลซี (อังกฤษ) 1-1 แฟร้งค์เฟิร์ต (เยอรมัน)รวมผลสองนัด เชลซี ชนะ 2-2สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี บุกไปเก็บอเวย์โกลที่บ้านของ แฟร้งค์เฟิร์ต ได้สำเร็จหลังเสมอในนัดแรก 1-1 กลับมาเล่นในบ้านนัดนี้ สิงห์บลูส์ ขอแค่เสมอแบบไม่มีสกอร์หรือชนะก็จะได้เข้าสู่ร...
  • แบบนี้แปลว่าไง? ดูอาซาร์ทำ หลังแฟนเชลซีวอนอยู่ต่อเลยได้ไหม
    แฟนบอล เชลซี กลุ่มหนึ่งขับรถไปเจอ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของทีมพอดี จนร้องขอให้เขาอยู่กับทีมต่อ ซึ่งดาวเตะชาวเบลเยียมก็ตอบด้วยการส่ายหัวเบาๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »