ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โควัชมั่นใจบาเยิร์นไม่พลาดแชมป์บุนเดสฯ

โควัชมั่นใจบาเยิร์นไม่พลาดแชมป์บุนเดสฯ

Posted 12/05/2019 by siamsport

นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ "เสือใต้" ไม่พลาดแชมป์ บุนเดสลีกา แน่นอน แม้ล่าสุดทำได้แค่บุกเจ๊า แอร์เบ ไลป์ซิก 0-0 แต่รับเสียดายที่ไม่ชนะในเกมนี้

นิโก้ โควัช เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยังคงมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า "เสือใต้" จะได้แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาลนี้มาครอง ถึงแม้พลาดการันตีตำแหน่งแชมป์ในเกมล่าสุด ที่ทีมทำได้แค่บุกไปเสมอ แอร์เบ ไลป์ซิก 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น เก็บได้แค่คะแนนเดียวจากการออกไปเยือน ไลป์ซิก ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าสามแต้มสำคัญได้ด้วยการเปิดบ้านเชือด ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 3-2 ทำให้ต้องไปตัดสินแชมป์กันในเกมปิดซีซั่นช่วงสุดสัปดาห์หน้า โดยตอนนี้ บาเยิร์น รั้งจ่าฝูง มี 75 แต้ม ส่วน "เสือเหลือง" มี 73 แต้ม

"ผมมีความมั่นใจสำหรับเกมในสัปดาห์หน้า (เปิดบ้านรับมือ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ซึ่งเป็นทีมเก่าของ โควัช พอดี) มันจะเป็นเกมตัดสินแชมป์ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่ได้เห็นมานานหลายปี"

 "สำหรับเกมในวันนี้ ถือเป็นเกมที่น่าหงุดหงิด เพราะเราเป็นทีมที่ดีกว่าอย่างชัดเจน, ครองเกมได้ดีกว่า และสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย แถมยังจัดการกับจุดแข็งของ ไลป์ซิก ได้หมด ถือว่าโชคร้ายสำหรับเราที่ไม่ได้รางวัลตอบแทนในเกมนี้" โควัช เปิดใจหลังเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีเออาร์ริบประตู!บาเยิร์นกร่อยบุกเจ๊าไร้สกอร์ฎีกาแชมป์นัดสุดท้าย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เฮเก้อ หลัง เลออน โกเรทซ์ก้า ยิงประตูขึ้นนำไปก่อน แต่สุดท้ายโดน VAR ริบคืน ทำได้เพียงบุกเจ๊า ไลป์ซิก แบบไร้สกอร์ 0-0 แม้จะนำจ่าฝูง แต่ช่องว่างนำรองฝูง ดอร์ทมุนด์ แค่2แต้ม ต้องเลื่อนปาร์ตี้แชมป์ ไปตัดสินในสุดท้ายของซีซั่น ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมาไลป์ซิก 0-0 บาเยิร์น มิวนิค สนาม : เร้ด บูลล์ อารีน่า ไลป์ซิก ลงเตะในบ้านรับแข้งบาเยิร์น...
  • บาเยิร์นทำศึกหนักบุกไลป์ซิกการันตีแชมป์PPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องคว้าชัยชนะเกมนี้เพื่อครองแชมป์ลีกให้ได้เบ็ดเสร็จ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นำทัพบุกลุย แอร์เบ ไลป์ซิก ที่หวังแย่งคะแนนเพื่อโอกาสชิงรองฝูงในแมตช์ที่เหลือ ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ปรีวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 แอร์เบ ไลป์ซิก (3) - บาเยิร์น มิวนิค (1) เวลา : 20.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : เร้ดบูลล์ อารีน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »