ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดู!กูรูดังชี้โซลชาไม่รอดแน่หากแมนยูแพ้คาร์ดิฟฟ์

รอดู!กูรูดังชี้โซลชาไม่รอดแน่หากแมนยูแพ้คาร์ดิฟฟ์

Posted 12/05/2019 by siamsport

พอล เมอร์สัน ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลและอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ให้ความเห็นว่าอนาคตของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจถึงทางตันก่อนเวลาอันควร หากเขาพาปีศาจแดงพ่ายต่อคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเกมนัดส่งท้ายฤดูกาล 2018/19

โซลชา ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฐานะที่ยังเป็นกุนซือรักษาการณ์แมนฯยูไนเต็ด โดยเก็บชัยชนะได้ถึง 10 จาก 11 เกม จนทำให้บอร์ดบริหารประกาศแต่งตั้งเป็นกุนซือถาวร อย่างไรก็ตาม นับจากวันที่เซ็นสัญญานั้น อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับปีศาจแดง มีผลงานตกลงอย่างน่าใจหาย เมื่อพาทีมชนะได้เพียง 2 จาก 10 จากหลัง และล่าสุดเพิ่งเสมอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมบ๊วยของลีก 1-1 จนแมนฯยูไนเต็ด หมดสิทธิ์เข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้าเรียบร้อยแล้ว

ในเรื่องนี้เอง พอล เมอร์สัน กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬายักษ์ใหญ่แห่งประเทศอังกฤษ เชื่อว่าหากแมนฯยูไนเต็ด แพ้ต่อคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในนัดส่งท้ายซีซั่น อนาคตของกุนซือนอร์วีเจี้ยนจะสั่นคลอนแน่นอน "ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมประหลาดใจได้ในเรื่องของฟุตบอล หากพวกเขา(แมนยู)แพ้คาร์ดิฟฟ์ คุณก็น่าจะพอรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น - ผมไม่รู้ว่าในสัญญาของโซลชาจะเหมือนของโชเซ่ มูรินโญ่ไหม(กรณีปลดจากตำแหน่งแล้วต้องเสียค่าชดเชย 15 ลป.) แต่มันคงจะมีการประชุมที่จริงจังเลยแหละ หากมันเกิดขึ้น(แมนยูแพ้คาร์ดิฟฟ์)"

 "คุณต้องคิดหนักแน่หากไม่สามารถเช็คบิลคาร์ดิฟฟ์ได้ พวกเขาต้องโทษโซลชา ซึ่งผลงานจากวันแรกถึงวันนี้ เขาจะควรได้เป็นกุนซือถาวรไหม บอกเลยว่าไม่แน่นอน"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »