ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็แค่เด็กเส้น!ดิยุฟหยันคาร์ราเกอร์ฝีเท้าอย่างกาก

ก็แค่เด็กเส้น!ดิยุฟหยันคาร์ราเกอร์ฝีเท้าอย่างกาก

Posted 12/05/2019 by siamsport

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ เย้ยหยัน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ว่าเล่นฟุตบอลได้แย่มากๆ และที่ได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลานานก็แค่เพราะเป็นเด็กท้องถิ่น ไม่เหมือนตนที่กล้าออกมาหากินในต่างแดน

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติเซเนกัล กล่าวว่าสาเหตุที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ได้เล่นให้ "หงส์แดง" เป็นแค่เพราะเจ้าตัวเป็นเด็กท้องถิ่น ไม่ใช่เพราะมีฝีเท้าดีแต่อย่างใด

ดิยุฟ เคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล มาก่อน แต่เขาก็ไม่ประสบความสำเร็จกับทีมเท่าไหร่ และนับตั้งแต่ที่บอกลาถิ่น แอนฟิลด์ แล้วนั้น เขาก็มักจะออกมาพูดไม่ดีถึงตำนานของ ลิเวอร์พูล อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ คาร์ราเกอร์ อยู่บ่อยๆ

ดิยุฟ กล่าวว่า "เจมี่ คาร์ราเกอร์ มีเท้าซ้าย 2 ข้าง เขาเป็นนักเตะที่ถนัดเท้าขวาที่มีเท้าซ้าย 2 ข้าง (สื่อว่า คาร์ราเกอร์ เล่นห่วยจนเหมือนคนถนัดเท้าขวาที่มีแต่เท้าซ้าย) และสาเหตุที่เขาได้เล่นก็เพราะเขาเป็นสเกาเซอร์ ถ้าเขาไม่ใช่เด็กท้องถิ่นแล้วล่ะก็ เขาก็ไม่มีวันมีอาชีพการค้าแข้งแบบนี้หรอก แต่ผมน่ะกล้าที่จะออกจากบ้านเกิดของตัวเอง แล้วมาโชว์ฝีเท้าของตัวเองในทวีปยุโรป เขาจำเป็นต้องย้ายไป อินเตอร์ หรือ เรอัล มาดริด เพื่อพิสูจน์ตัวเองรึเปล่าน่ะเหรอ ? เขาเคยได้รับข้อเสนอจริงๆ รึเปล่าล่ะ ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเฮยังต้องลุ้น!ได้ 'ซาลาห์' คืนทัพล่าวูล์ฟแฮมป์ตันPPTVยิงสด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องซิวชัยให้ได้สถานเดียวและลุ้นให้ แมนซิตี้ ไม่ชนะไบรท์ตัน ถึงจะคว้าแชมป์ได้ โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฟิตเต็มถังพร้อมลงตัวจริงอีกครั้งเกมรับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 2, เวลา : 21.00 น.
  • ก่อนถึงยกสุดท้าย! เกมบุก แมนฯ ซิตี้ vs ลิเวอร์พูล ใครดีกว่ากัน
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 เหลืออีกเพียงนัดเดียวเท่านั้นก็จะปิดฉากลงแล้ว ซึ่งการลุ้นแชมป์ยังมีผลจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากที่ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 95 คะแนน ส่วน ลิเวอร์พูล ตามมาติดๆ ที่ 94 แต้ม
  • คาดการณ์11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมชี้ชะตาแชมป์
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/19 ต้องตัดสินหาทีมแชมป์จนถึงเกมสุดท้าย ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีคะแนนมากกว่า ลิเวอร์พูล 1 แต้ม ถือความได้เปรียบ เพราะพวกเขาขอแค่ชนะให้ได้ในเกมออกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ก็สามารถป้องกันแชมป์ได้แล้ว ขณะที่ "หงส์แดง" นอกจากต้องชนะให้ได้ในเกมเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พวกเขาก็ต้องหวังพึ่ง ไบรท์ตัน ให้ยันเสมอ "เรือใบสีฟ้า" เป็นอย่างน้อยด้วย
  • เอาแล้วไง นัดสุดท้ายพรีเมียร์ลีกอาจต้องเพลย์ออฟตัดสินแชมป์หงส์-เรือ
    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 8 พ.ค. ว่า ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องไปตัดสินแชมป์ในการเพลย์ออฟหากผลการแข่งขันของสองทีมลุ้นแชมป์ลงล็อกทั้งสองคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »