ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่เบิ้ลทาบดาวซัลโว! ลิเวอร์พูลเฮตามเป้าแต่แค่ที่2 แฟนยกนิ้วทำดีแล้ว

มาเน่เบิ้ลทาบดาวซัลโว! ลิเวอร์พูลเฮตามเป้าแต่แค่ที่2 แฟนยกนิ้วทำดีแล้ว

Posted 12/05/2019 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำตามหน้าที่ตัวเองได้สมบูรณ์สุดแล้ว เมื่อเปิดรังเอาชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลตามเป้า แต่เข้าป้ายแค่รองแชมป์ เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ บุกถล่ม ไบรท์ตัน 4-1 โดย ซาดิโอ มาเน่ เหมาสองเม็ด นำเป็นดาวซัลโว 22 เม็ดร่วมกับ โม ซาลาห์ และ ปิแอร์ เอเมริค-โอบาเมย็อง


ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล)
วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
ลิเวอร์พูล 2-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน


สนาม : แอนฟิลด์


    ลิเวอร์พูล จัดทัพใหญ่ล่าชัย โดย โม ซาลาห์ ฟิตกลับมาเป็นตัวจริงหลังชวดเกมถล่ม บาร์ซ่า เช่นเดียวกับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ๊กซ้ายที่ฟิตทัน ขณะที่ จินี่ ไวจ์นัลดุม ที่ยิงสองเม็ดมิดวีกคืนตัวจริง ส่วน ดิว็อค โอริกี้ อีกหนึ่งฮีโร่ ยึดตำแหน่งตัวจริงต่อไป ถือเป็นขุนพลชุดเต็มของ "หงส์แดง" ที่ต้องชนะ วูล์ฟส์ ไว้ก่อน แล้วลุ้นให้ผลคู่ แมนฯ ซิตี้ เป็นใจให้

    สิ้นเสียงนกหวีดแรก "หงส์แดง" เดินหน้าลุยแหลก จนกระทั่ง น.18 เสียงเฮก็ดังกระหึ่ม แอนฟิลด์ เมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดบอลจากกราบขวาแฉลบไปถึง ซาดิโอ มาเน่ ตะบันเน้นๆ ไม่เหลือซากให้ ลิเวอร์พูล นำ 1-0

    หงส์แดง หวิดได้เพิ่ม น.24 โรเบิร์ตสัน ตะบันด้วยเท้าซ้ายข้างถนัด แต่โดนเซฟหวุดหวิด ขณะที่ "เดอะค็อป" ส่งเสียงเฮฮาเมื่อทราบว่า อีกสนาม ไบรท์ตัน นำ แมนฯ ซิตี้ 

  น.34 ลิเวอร์พูล มีลุ้นจะได้จุดโทษเมื่อ ไวจ์นัลดุม หลุดขึ้นไปทางซ้ายก่อนตวัดบอลมาโดนบริเวณแขน ไรอัน เบนเน็ตต์ แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร
 
    หมาป่า มีตอบโต้ และหวิดได้เฮเหมือนกัน น.44 แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ได้ตะบันชนคานหลังเพื่อนๆ ทำเกมขึ้นมาสวยทางด้านซ้าย จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำ วูล์ฟส์ อยู่ 1-0

    ครึ่งหลัง หมาป่า เดินเกมบุกได้น่ากลัว คุกคามเกมรับของเจ้าบ้านได้มาก ขณะที่ หงส์แดง มีลุ้นได้เพิ่มเหมือนกัน น.63 โอริกี้ กลับตัววอลเล่ย์ แต่ถูกบล็อกหวุดหวิด ก่อนที่เขาจะโดนถอดออกให้ เจมส์ มิลเลอร์ แทน

    วูล์ฟส์ เกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ โดเฮอร์ตี้ วางยาวให้ ดีโอโก้ โชต้า หลุดเดี่ยวเข้ายิงเน้นๆ แต่ต้องชม อลีสซง เบคเกอร์ พุ่งออกมาบล็อกไว้ได้

    แต่เมื่อเข้าสู่ น.81 ลิเวอร์พูล ได้เพิ่ม 2-0 เมื่อ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดจากขวาเข้าหัว มาเน่ โหม่งเข้าไป เป็นลูกที่ 2 ของเขาในนัดนี้ พร้อมนำเป็นดาวซัลโวร่วมด้วยผลงาน 22 เม็ด 

    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หวิดมีชื่อเป็นผู้ทำประตู แต่ลูกโขกของเขาไปชนคานอย่างน่าเสียดาย จบเกม ลิเวอร์พูล คว้าชัยตามเป้า 2-0 แต่ทว่าได้เป็นรองแชมป์ เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ ถล่ม ไบรท์ตัน ขาดลอยในเกมอีกคู่ โดย "หงส์แดง" มีแต้มน้อยกว่าแค่แต้มเดียว ท่ามกลางเสียงปรบมือให้กำลังใจของ "เดอะ ค็อป" ในสนาม ก่อนมีคิวชิงจ้าวยุโรปกับ สเปอร์ส ที่ มาดริด ต่อไปในวันที่ 1 มิ.ย. นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็แค่เด็กเส้น!ดิยุฟหยันคาร์ราเกอร์ฝีเท้าอย่างกาก
    เอล ฮัดจิ ดิยุฟ เย้ยหยัน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ว่าเล่นฟุตบอลได้แย่มากๆ และที่ได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลานานก็แค่เพราะเป็นเด็กท้องถิ่น ไม่เหมือนตนที่กล้าออกมาหากินในต่างแดน
  • ลิเวอร์พูลเฮยังต้องลุ้น!ได้ 'ซาลาห์' คืนทัพล่าวูล์ฟแฮมป์ตันPPTVยิงสด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องซิวชัยให้ได้สถานเดียวและลุ้นให้ แมนซิตี้ ไม่ชนะไบรท์ตัน ถึงจะคว้าแชมป์ได้ โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฟิตเต็มถังพร้อมลงตัวจริงอีกครั้งเกมรับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 2, เวลา : 21.00 น.
  • ก่อนถึงยกสุดท้าย! เกมบุก แมนฯ ซิตี้ vs ลิเวอร์พูล ใครดีกว่ากัน
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 เหลืออีกเพียงนัดเดียวเท่านั้นก็จะปิดฉากลงแล้ว ซึ่งการลุ้นแชมป์ยังมีผลจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากที่ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 95 คะแนน ส่วน ลิเวอร์พูล ตามมาติดๆ ที่ 94 แต้ม
  • คาดการณ์11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมชี้ชะตาแชมป์
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/19 ต้องตัดสินหาทีมแชมป์จนถึงเกมสุดท้าย ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีคะแนนมากกว่า ลิเวอร์พูล 1 แต้ม ถือความได้เปรียบ เพราะพวกเขาขอแค่ชนะให้ได้ในเกมออกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ก็สามารถป้องกันแชมป์ได้แล้ว ขณะที่ "หงส์แดง" นอกจากต้องชนะให้ได้ในเกมเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พวกเขาก็ต้องหวังพึ่ง ไบรท์ตัน ให้ยันเสมอ "เรือใบสีฟ้า" เป็นอย่างน้อยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »