ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเซ็งโคตร! แมนยูเจอทีมตกชั้นพังคารังนัดปิดฤดูกาล

แฟนผีเซ็งโคตร! แมนยูเจอทีมตกชั้นพังคารังนัดปิดฤดูกาล

Posted 13/05/2019 by siamsport

"ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มสุดบู่ ทำแฟนๆ ผิดหวัง เมื่อพ่ายคาบ้านต่อทีมที่ตกชั้นไปแล้วอย่าง คาร์ดิฟฟ์ 0-2 ในนัดปิดซีซั่น จบฤดูกาลในฐานะอันดับ 6 ไปเล่น ยูโรปา ลีก



ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล)
วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้



สนาม :  โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จัดทัพเจอทีมเก่าที่ตกชั้นไปแล้ว โดยมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ เมื่อให้โอกาส เมสัน กรีนวู้ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งเป็นตัวจริง ผนึกกำลังกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจสซี่ ลินการ์ด ในแนวรุก ส่วนแดนกลางประกอบด้วย อันเดรียส เปไรร่า, ปอล ป็อกบา, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่จะลงเล่นเป็นนัดสุดท้ายให้ทีมก่อนย้าย ด้านเกมรับหน้ามือกาว ดาบิด เด เคอา ใช้ ฟิล โจนส์ ยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์แบ๊กกับ คริส สมอลลิ่ง ขนาบข้างด้วย ดีโอโก้ ดาโล่ต์ และ แอชลี่ย์ ยัง กัปตันทีม

 

    ผ่านมาถึง น.14 เจ้าบ้านได้เสียว แรชฟอร์ด ได้สับไกแต่ติดเซฟ ก่อนที่อีกสองนาทีต่อมา เจ้าหนูแรช จะสับสปีดหลุดเข้าไปอัดในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ลูกหลุดเสาสองไปอย่างน่าหวาดเสียว

    แต่เมื่อผ่านมาถึง น.22 ปีศาจแดงเสียจุดโทษเมื่อผู้ตัดสินมองว่า ดาโล่ต์ ไปเสียบ เนธาเนี่ยล เมนเดซ-เลง ล้มในกรอบ และ เมนเดซ-เลง ลุกขึ้นมาสังหารเองผ่านมือ เด เคอา เข้าไปให้ คาร์ดิฟฟ์ นำ 1-0

    แมนฯ ยูไนเต็ด รุกหนักหวังทวงคืน นาทีต่อมา กรีนวู้ด ลากเข้าไปกดทางซ้ายบอลแฉลบไปชนเสาสองเต็มๆ

  ท้ายครึ่งแรก น.37 กรีนวู้ด ได้โอกาสอีกครั้ง เมื่อหลุดขึ้นไปทางขวาแล้วยิงแบบจิ้มบอล ทว่าเข้าข้าง ตาข่าย จากนั้น คาร์ดิฟฟ์ หวิดได้เพิ่มทั้งความพยายามของ บ๊อบบี้ เด การ์โดบา รีด ที่หลุดเสาไปนิดเดียว รวมถึงจังหวะปั่นของ จอช เมอร์ฟี่ ที่ถูก เด เคอา ปัดทิ้งยิดเดียว จบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ตาม คาร์ดิฟฟ์ 0-1 
 
    ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เน้นเกมบุก โดยส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แทน โจนส์ แต่กลายเป็นว่าต้องสังเวยเพิ่มอีกเม็ดใน น.54 เมื่อแนวรับพลาดปล่อยให้ จอช เมอร์ฟี่ เบียดเอาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวาแล้วใส่พานทองให้ เมนเดซ-เลง คนเดิมแปง่ายๆ ส่ง คาร์ดิฟฟ์ หนี 2-0 

    จากนั้น โซลชา ทยอยเปลี่ยนตัวส่งดาวรุ่งลงสัมผัสเกม แม้จะได้บุก แต่จังหวะสุดท้ายไม่เฉียบคมเอง ทำให้ที่สุดแล้ว พ่ายคารังในนัดปิดซีซั่นต่อทีมที่ตกชั้นไปแล้ว 0-2 ท่ามกลางความผิดหวังของแฟนๆ โดยพวกเขาจะได้ไปเล่น ยูโรปา ลีก ในฐานะทีมอันดับ 6 ซีซั่นหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดู!กูรูดังชี้โซลชาไม่รอดแน่หากแมนยูแพ้คาร์ดิฟฟ์
    พอล เมอร์สัน ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลและอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ให้ความเห็นว่าอนาคตของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจถึงทางตันก่อนเวลาอันควร หากเขาพาปีศาจแดงพ่ายต่อคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเกมนัดส่งท้ายฤดูกาล 2018/19
  • 'โซลชา' หวังพาแมนยูจบที่5! 'แรชฟอร์ด' หน้าสังหารคาร์ดิฟฟ์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังพาทีมเก็บชัยเพื่อลุ้นจบที่ 5 โดยไม่ต้องไปควอลิฟายพื้นที่ ยูโรปา ลีก เตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงกระชากประตู เกมรับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3, เวลา : 21.00 น.
  • จอยกัน!คอนเต้เล็งดึงลูกากูไปอินเตอร์
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตนายใหญ่ เชลซี เล็งที่จะคว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือ อินเตอร์ มิลาน
  • ลุ้นแชมป์มั้ย!โซลชาเผยเป้าหมายแมนยูซีซั่นหน้า
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าเกิดซีซั่นหน้าทีมของตนมีลุ้นแชมป์ลีกจริงๆ มันก็คงจะเป็นเรื่องปาฏิหาริย์สุดๆ พร้อมชี้ เป้าหมายหลักของทีมในฤดูกาลหน้าคือการลดช่องว่างจากทีมอื่นๆ ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »