ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ำผึ้งขม!แฟนแมนยูเรียกร้องปลดโชลชาด่วน

น้ำผึ้งขม!แฟนแมนยูเรียกร้องปลดโชลชาด่วน

Posted 13/05/2019 by siamsport

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางส่วนไม่พอใจผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงขนาดออกโรงเรียกร้องให้ปลด "น้าลูกอม" จากตำแหน่งนายใหญ่ "ผีแดง" หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังโดยเฉพาะล่าสุดแพ้ คาร์ดิฟฟ์ ทีมตกชั้น คาโรงละครแห่งความฝัน และจบลีกในอันดับ 6 เท่านั้น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับสถานการณ์กดดันจากสาวก "เร้ด อาร์มี่" บางกลุ่มที่แสดงความไม่พอใจผลงานของนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ จนถึงขนาดเรียกร้องให้มีการสั่งปลดออกจากตำแหน่งเป็นการด่วน

"เร้ด เดวิลส์" จบฤดูกาลสุดน่าผิดหวังเมื่อเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรที่ตกชั้นไปแล้วสกอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งแค่อันดับ 6 ในตารางลีก และได้สิทธิ์ไปเล่นศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในรอบคัดเลือกรอบสอง

แมนฯ ยูไนเต็ด สะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลยนับตั้งแต่ที่ชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในบ้านเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นพวกเขาร่วงตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อโดนแพ้ บาร์เซโลน่า สกอร์ 0-3 ในนัดที่สอง (สกอร์รวมสองแมตช์แพ้ 0-4) ต่อมาก็พ่ายยับไม่นับญาติ เอฟเวอร์ตัน 0-4 ตามด้วยพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2

ทีมของกุนซือโซลชา กลับมาเรียกศรัทธาคืนได้บ้างเมื่อเปิดบ้านเสมอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ก่อนที่แฟนบอลต้องผิดหวังเมื่อดันออกไปเสมอ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ที่สนามจอห์น สมิธส สเตเดี้ยม ซึ่งนั่นทำให้โอกาสติดท็อปโฟร์ของพวกเขาลอยหายวับไปกับตา

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย สาวก "เร้ด อาร์มี่" คาดหวังจะเห็นนักเตะงัดฟอร์มสุดยอดเพื่อคว่ำ คาร์ดิฟฟ์ เป็นของขวัญปลอบใจแฟนบอลก่อนเปิดฤดูกาล แต่สุดท้ายดันแพ้แบบน่าเหลือเชื่อ งานนี้ทำให้แฟนบอล "ผีแดง" บางส่วนเริ่มออกมาเคลื่อนไหวผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ด้วยการเรียกร้องให้ปลด โซลชา ซึ่งเพิ่งจะได้รับสัญญาคุมทีมถาวรเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

แฟนบอลรายแรกระบุว่า "แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับได้ไหมที่ให้ โซลชา เป็นโค้ช ? พวกเขาน่าจะออกมาประท้วงทุกๆ เกมจนกว่าเขาจะโดนไล่ออก" ขณะที่อีกรายทวิตว่า "ตอนนี้ต้องปลด โซลชา ได้แล้ว และดึง (เมาริซิโอ) โปรเช็ตติโน่ มาแทน"

"ผมคิดว่าถ้า สเปอร์ส ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งผมอวยพรให้เขาไปให้ถึงจุดสูงสุดกับ สเปอร์ส จากนั้นให้เขามาสร้าง ยูไนเต็ด ขึ้นใหม่ งานนี้มันช่างห่างไกลกับ โอเล่ ยิ่งนัก" สำหรับรายที่สามเขียนว่า "ไล่ โซลชา ออกได้แล้ว ไม่มีทางที่เขาจะนำชัยชนะคืนสู่ทีมได้หรอก ทำแต้มหลุดมือในเกมกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ และ คาร์ดิฟฟ์ ตอนนี้ โอเล่ ขับรถหักเลี้ยงผิดเลนไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเซ็งโคตร! แมนยูเจอทีมตกชั้นพังคารังนัดปิดฤดูกาล
    "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มสุดบู่ ทำแฟนๆ ผิดหวัง เมื่อพ่ายคาบ้านต่อทีมที่ตกชั้นไปแล้วอย่าง คาร์ดิฟฟ์ 0-2 ในนัดปิดซีซั่น จบฤดูกาลในฐานะอันดับ 6 ไปเล่น ยูโรปา ลีกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล)วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จัดทัพเจอทีมเก่าที่ตกชั้นไปแล้ว โดยมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ เมื่อให้โอกาส เมสัน กรีนวู้ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งเป...
  • รอดู!กูรูดังชี้โซลชาไม่รอดแน่หากแมนยูแพ้คาร์ดิฟฟ์
    พอล เมอร์สัน ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลและอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ให้ความเห็นว่าอนาคตของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจถึงทางตันก่อนเวลาอันควร หากเขาพาปีศาจแดงพ่ายต่อคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเกมนัดส่งท้ายฤดูกาล 2018/19
  • 'โซลชา' หวังพาแมนยูจบที่5! 'แรชฟอร์ด' หน้าสังหารคาร์ดิฟฟ์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังพาทีมเก็บชัยเพื่อลุ้นจบที่ 5 โดยไม่ต้องไปควอลิฟายพื้นที่ ยูโรปา ลีก เตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงกระชากประตู เกมรับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3, เวลา : 21.00 น.
  • จอยกัน!คอนเต้เล็งดึงลูกากูไปอินเตอร์
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตนายใหญ่ เชลซี เล็งที่จะคว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือ อินเตอร์ มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »