ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พวกคุณสุดยอด! เป๊ปขอบคุณหงส์ช่วยยกระดับเรือใบ

พวกคุณสุดยอด! เป๊ปขอบคุณหงส์ช่วยยกระดับเรือใบ

Posted 13/05/2019 by siamsport

กุนซือเรือใบสีฟ้ากล่าวขอบคุณหงส์แดงที่ช่วยยกระดับมาตฐานทีมของเขาให้สูงขันจากการแข่งขันที่สูสี
เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงขอบคุณคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ว่าช่วยทำให้ทีมของเขายกระดับมาตรฐานของตัวเองให้ดีขึ้น

เรือใบสีฟ้าโชว์ฟอร์มเด็ดบุกเอาชนะ ไบรท์ตัน 4-1 เก็บสามแต้มสำคัญทำให้มี 98 คะแนน คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018-19 ไปครอง ด้วยคะแนนมากกว่า ลิเวอร์พูล รองแชมป์เพียง 1 คะแนน

ซึ่งกุนซือเรือใบสีฟ้า ยอมรับว่านี่คือการคว้าแชมป์ที่ยากที่สุดตั้งแต่เขาคุมทีมมา พร้อมยกย่องคู่แข่งอย่างหงส์แดงว่าช่วยทำให้ทีมของเขายกระดับขึ้น จากการแข่งขันที่เข้มข้นและสูสีตลอดทั้งฤดูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีดราม่า! แมนซิตี้รัวไม่ยั้งพลิกแซงไบรท์ตัน เถลิงแชมป์พรีเมียร์สมัย4
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เถลิงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ของสโมสร หลังบุกถล่ม ไบรท์ตัน 4-1 ทำให้พวกเขามี 98 แต้มมีคะแนนเหนือ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง 1 คะแนน ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 12 พฤษภาคม 2562ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562ไบรท์ตัน 1-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีม ไบ...
  • แมนซิตี้แชมป์ทันทีหากชนะ! 'อเกวโร่' ผนึกสามหน้าถล่มไบรท์ตัน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้ หากเก็บชัยจะคว้าแชมป์ทันที แต่หากฝั่งลิเวอร์พูลทำได้เพียงเสมอหรือแพ้ก็จะส่งยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ผงาดแชมป์เช่นกัน โดยเตรียมจัดทัพใหญ่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน", แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมบวกสกอร์เกมบุกถิ่น ไบรท์ตัน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.
  • ทีมแรกในรอบ10ปี? เกร็ดน่ารู้เกม"แมนซิตี้บุกรังไบรท์ตัน"
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะป้องกันตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทันที หากเกมปิดซีซั่นในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ พวกเขาบุกไปเก็บชัยเหนือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้ โดยที่ไม่ต้องไปสนใจผลการแข่งขันของ ลิเวอร์พูล เลย และข้างล่างนี้คือเกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกมที่สนาม ดิ เอเม็กซ์
  • ก่อนถึงยกสุดท้าย! เกมบุก แมนฯ ซิตี้ vs ลิเวอร์พูล ใครดีกว่ากัน
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 เหลืออีกเพียงนัดเดียวเท่านั้นก็จะปิดฉากลงแล้ว ซึ่งการลุ้นแชมป์ยังมีผลจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากที่ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 95 คะแนน ส่วน ลิเวอร์พูล ตามมาติดๆ ที่ 94 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »