ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยุคมืดผีแดง!แมนยูแต้มห่างจากแชมป์มากกว่าหนล่าสุดที่ตกชั้น

ยุคมืดผีแดง!แมนยูแต้มห่างจากแชมป์มากกว่าหนล่าสุดที่ตกชั้น

Posted 13/05/2019 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด มีแต้มน้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์ในซีซั่นนี้ถึง 32 แต้ม ส่งผลให้เป็นช่องว่างจากทีมแชมป์ที่แย่กว่าฤดูกาล 1973-74 ซึ่งเป็นซีซั่นล่าสุดที่พวกเขาต้องตกชั้นซะอีก แต่มันก็ยังไม่ถือเป็นสถิติที่แย่ที่สุดในด้านนี้ของพวกเขา

ในซีซั่น 1973-74 ซึ่งเป็นตอนที่ลีกสูงสุดของอังกฤษยังใช้ชื่อ ดิวิชั่น 1 นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ย่ำแย่จนเก็บได้เพียง 32 คะแนน จากการลงเล่น 42 นัด และจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 21 ของตารางคะแนน หรือตำแหน่งรองบ๊วย ขณะที่แชมป์ในซีซั่นนั้นคือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ทำไป 62 แต้ม นั่นหมายความว่าหนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีแต้มห่างจากทีมแชมป์ 30 คะแนน

ทั้งนี้ ถ้านับเฉพาะตั้งแต่ที่เปลี่ยนมาใช้ระบบทีมชนะได้ 3 แต้มแล้ว นี่ถือเป็นฤดูกาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแต้มน้อยกว่าแชมป์มากที่สุดด้วย

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ฤดูกาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีช่องว่างห่างจากทีมแชมป์มากที่สุดเมื่อนับรวมไปถึงสมัยที่ยังใช้ระบบทีมชนะได้ 2 คะแนน เพราะสถิตินั้นต้องย้อนไปในฤดูกาล 1930-31 ที่พวกเขาจบซีซั่นด้วยการเป็นอันดับ 22 หรืออันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 22 แต้ม จากการลงเล่น 42 นัด ห่างจาก อาร์เซน่อล ที่เป็นแชมป์ถึง 44 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำผึ้งขม!แฟนแมนยูเรียกร้องปลดโชลชาด่วน
    แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางส่วนไม่พอใจผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงขนาดออกโรงเรียกร้องให้ปลด "น้าลูกอม" จากตำแหน่งนายใหญ่ "ผีแดง" หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังโดยเฉพาะล่าสุดแพ้ คาร์ดิฟฟ์ ทีมตกชั้น คาโรงละครแห่งความฝัน และจบลีกในอันดับ 6 เท่านั้น
  • แฟนผีเซ็งโคตร! แมนยูเจอทีมตกชั้นพังคารังนัดปิดฤดูกาล
    "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มสุดบู่ ทำแฟนๆ ผิดหวัง เมื่อพ่ายคาบ้านต่อทีมที่ตกชั้นไปแล้วอย่าง คาร์ดิฟฟ์ 0-2 ในนัดปิดซีซั่น จบฤดูกาลในฐานะอันดับ 6 ไปเล่น ยูโรปา ลีกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล)วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จัดทัพเจอทีมเก่าที่ตกชั้นไปแล้ว โดยมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ เมื่อให้โอกาส เมสัน กรีนวู้ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งเป...
  • รอดู!กูรูดังชี้โซลชาไม่รอดแน่หากแมนยูแพ้คาร์ดิฟฟ์
    พอล เมอร์สัน ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลและอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ให้ความเห็นว่าอนาคตของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจถึงทางตันก่อนเวลาอันควร หากเขาพาปีศาจแดงพ่ายต่อคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเกมนัดส่งท้ายฤดูกาล 2018/19
  • 'โซลชา' หวังพาแมนยูจบที่5! 'แรชฟอร์ด' หน้าสังหารคาร์ดิฟฟ์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังพาทีมเก็บชัยเพื่อลุ้นจบที่ 5 โดยไม่ต้องไปควอลิฟายพื้นที่ ยูโรปา ลีก เตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงกระชากประตู เกมรับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3, เวลา : 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »