ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิ่งสงบสยบเคลื่อนไหว!สาวกแมนยูจวกป็อกบาหนัก

นิ่งสงบสยบเคลื่อนไหว!สาวกแมนยูจวกป็อกบาหนัก

Posted 13/05/2019 by siamsport

แฟนบอลบางคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะโกนด่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของทีมอย่างหนัก หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมรักของพวกเขาแพ้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 0-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง ป็อกบา ไม่ได้ตะโกนตอบโต้กลับไป

ป็อกบา กลับมาเป็นที่เกลียดชังของสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนอีกครั้ง หลังจากที่เขากลับมาทำผลงานได้น่าผิดหวังทั้งที่เคยโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในช่วงแรกๆ ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีม แถมตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมายังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวอยากย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วย

ทั้งนี้ หลังจบเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บรรดานักเตะและทีมงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เดินปรบมือขอบคุณแฟนบอลรอบสนามตามปกติ แต่ในตอนที่ ป็อกบา ถอดเสื้อมอบชุดแข่งของเขาให้เด็กคนหนึ่งนั้น "เร้ด อาร์มี่" บางส่วนตะโกนด่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสแบบรุนแรงสุดๆ อย่างเช่น "แกมันไอ้ห่วยแตก" และ "ให้ความเคารพสโมสรหน่อยสิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุคมืดผีแดง!แมนยูแต้มห่างจากแชมป์มากกว่าหนล่าสุดที่ตกชั้น
    แมนฯ ยูไนเต็ด มีแต้มน้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์ในซีซั่นนี้ถึง 32 แต้ม ส่งผลให้เป็นช่องว่างจากทีมแชมป์ที่แย่กว่าฤดูกาล 1973-74 ซึ่งเป็นซีซั่นล่าสุดที่พวกเขาต้องตกชั้นซะอีก แต่มันก็ยังไม่ถือเป็นสถิติที่แย่ที่สุดในด้านนี้ของพวกเขา
  • น้ำผึ้งขม!แฟนแมนยูเรียกร้องปลดโชลชาด่วน
    แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางส่วนไม่พอใจผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงขนาดออกโรงเรียกร้องให้ปลด "น้าลูกอม" จากตำแหน่งนายใหญ่ "ผีแดง" หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังโดยเฉพาะล่าสุดแพ้ คาร์ดิฟฟ์ ทีมตกชั้น คาโรงละครแห่งความฝัน และจบลีกในอันดับ 6 เท่านั้น
  • แฟนผีเซ็งโคตร! แมนยูเจอทีมตกชั้นพังคารังนัดปิดฤดูกาล
    "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มสุดบู่ ทำแฟนๆ ผิดหวัง เมื่อพ่ายคาบ้านต่อทีมที่ตกชั้นไปแล้วอย่าง คาร์ดิฟฟ์ 0-2 ในนัดปิดซีซั่น จบฤดูกาลในฐานะอันดับ 6 ไปเล่น ยูโรปา ลีกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล)วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จัดทัพเจอทีมเก่าที่ตกชั้นไปแล้ว โดยมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ เมื่อให้โอกาส เมสัน กรีนวู้ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งเป...
  • รอดู!กูรูดังชี้โซลชาไม่รอดแน่หากแมนยูแพ้คาร์ดิฟฟ์
    พอล เมอร์สัน ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลและอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ให้ความเห็นว่าอนาคตของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจถึงทางตันก่อนเวลาอันควร หากเขาพาปีศาจแดงพ่ายต่อคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเกมนัดส่งท้ายฤดูกาล 2018/19

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »