ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กองหน้าฟอร์มแจ่ม! ยิงรวมกันครึ่งโหล นำทีมยอดเยี่ยมแมตช์ที่10

กองหน้าฟอร์มแจ่ม! ยิงรวมกันครึ่งโหล นำทีมยอดเยี่ยมแมตช์ที่10

Posted 13/05/2019 by siamsport

การแข่งขันไทยลีกยังคงขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นเหมือนเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้นอกเหนือจากผลงานของแต่ละสโมสรแล้ว นั่นก็คือเหล่าบรรดานักเตะที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในแมตช์ที่ผ่าน แล้วจะมีใครบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

ผู้รักษาประตู : ปฏิวัติ คำไหม (สมุทรปราการ ซิตี้)

เป็นเกมที่ ปฏิวัติ ได้ออกแรงเซฟลูกยิงจังหวะสำคัญๆอยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะช่วงท้ายครึ่งแรกที่เจ้าตัวสามารถบล็อกลูกยิงของ เฮเบอร์ตี้ เอาไว้ได้ ก่อนที่ครึ่งหลังจะเป็นทางด้าน โค้ชอั๋น กุนซือทีมเยือนแก้เกมมาดี และเป็นทาง เขี้ยวสมุทร ที่เป็นฝ่ายบุกมาเก็บสามแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ

กองหลัง : บริสเนอร์ เอ็นริเก้ (สิงห์ เชียงราย)

ปราการหลังชาวบราซิล คอยป้องกันลูกสวนกลับของ พีทีที ระยอง ทำให้ทีมเยือนไม่สามารถเจาะแนวรับเข้าไปทำประตูได้ พร้อมช่วยทีมเก็บคลีนชีต และรักษาผลงานยังไม่แพ้ใคร 5 เกมติดต่อกัน

กองหลัง : อันเดรส ตูเญซ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

ตูเญซ ถือเป็นหัวใจสำคัญในเกมรับของ บุรีรัมย์ ยูในเต็ด คอยบีบพื้นที่ในกรอบเขตโทษไม่ให้กองหน้าของ สวาทแคท สามารถหาช่องทำประตูได้ง่ายๆ พร้อมกับพาทีมเก็บคลีนชีต และช่วยให้ ปราสาทสายฟ้า ทำสถิติเป็นทีมที่ยังไม่แพ้ใครต่อไป


กองหลัง : อาริส ซาริโฟวิค (สมุทรปราการ ซิตี้)

อาริส เป็นอีกหนึ่งคนสำคัญสำหรับแนวรับของ สมุทรปราการ เจ้าตัวมีส่วนสำคัญในการยืนคุมแผงหลัง และมีจังหวะเข้าสกัดบอลจังหวะอันตรายหลายครั้ง พร้อมกับพาทีมบุกเก็บสามแต้มสำคัญจากถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม

กองกลาง : เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ (สมุทรปราการ ซิตี้)

การขึ้นเกมรุกทางด้านขวาของ เจริญศักดิ์ ถือเป็นเป็นอาวุธที่อันตรายที่สุดของ สมุทรปราการ ซึ่งจะเห็นได้จากผลงานหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์ ของเจ้าตัวในเกมนี้ช่วยให้ขุนพล เขี้ยวสมุทร บุกมาคว้าชัยชนะได้ถึงถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม พร้อมทำสถิติไม่แพ้ใคร 5 นัดติดต่อกัน


กองกลาง : วันเฉลิม ยิ่งยง (พีที ประจวบ)

วันเฉลิม มีจังหวะการวางบอลยาวที่แม่นยำให้เพื่อนร่วมทีมลุ้นทำประตูอยู่หลายครั้ง ก่อนที่จะหมดครึ่งแรกเจ้าตัวก็มาทำแอสซิสต์ให้ จิตปัญญา ทิสุด ยิงประตูทิ้งห่าง สุพรรณบุรี ออกไปเป็น 2-0 พร้อมช่วยทีมเก็บชัยชนะได้ในที่สุด

กองกลาง : เลือง ซวน ตรวง (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

ดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ เลือง ซวน ตรวง กองกลางชาวเวียดนาม สังหารประตูแรกบนเวทีไทยลีกของตัวเองได้สำเร็จ จากการปั่นฟรีคิกสุดสวยช่วยให้ บุรีรัมย์ เปิดบ้านเอาชนะ สวาทแคท 2-0 ทำสถิติเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ พร้อมกับรั้งรองจ่าฝูงต่อไป

กองกลาง : สุมัญญา ปุริสาย (การท่าเรือ เอฟซี)

เป็นอีกเกมที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น มีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีมหลายจังหวะ สุมัญญา ช่วยเดินเกมรุกของ การท่าเรือ ให้เล่นกันได้อย่างไหลลื่น และมีหลายครั้งที่เจ้าตัวเติมเกมขึ้นมาลุ้นทำประตู พร้อมกับมีส่วนร่วมในการทำประตูของ ดราแกน บอสโควิช ก่อนจะเป็นทาง สิงห์ เจ้าท่าเรือ บุกมาเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน

กองหน้า : ดิยุฟ บีรัม (ตราด เอฟซี)

สำหรับเกมนี้ ดิยุฟ บีรัม มีจังหวะปั่นป่วนแนวรับเจ้าถิ่นตลอดทั้งเกม บวกกับการจบสกอร์ที่เฉียบคม และการใช้โอกาสที่ไม่เปลือง ทำให้เจ้าตัวสามารถทำแฮตทริกช่วย ตราด เอฟซี บุกมาแบ่งแต้มอันล้ำค่าถึงถิ่น ฉลามชล จากจังหวะตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย พร้อมกับรับตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองอีกด้วย

กองหน้า : ลูเคียน อัลเมด้า (ชลบุรี เอฟซี)

ลูเคียน มีบทบาทในเกมรุกของทัพ ฉลามชล เป็นอย่างมาก ทั้งการแอสซิสต์ให้ แพทริค ครูซ ยิงประตูออกนำ ตราด 1-0 พร้อมกับการสร้างโอกาสจบสกอร์อยู่หลายครั้ง กระทั่งช่วงทดเจ็บครึ่งหลังเจ้าตัวใช้ทักษะเฉพาะตัวแหวกกองหลังทีมเยือนถึง 3 คน ก่อนที่จะแตะบอลหลบผู้รักษาประตูเข้าไปในที่สุด

กองหน้า : ดราแกน บอสโควิช (การท่าเรือ เอฟซี)

บอสโควิช ถือว่ามีส่วนสำคัญในเกมรุกของ การท่าเรือ เป็นอย่างมาก ทั้งการคอยปั่นป่วนเกมรับ การสร้างสรรค์โอกาส และการจ่ายบอลให้เพื่อนลุ้นทำประตูก็มีให้เห็นอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งเจ้าตัวเหมาคนเดียวถึง 2 ประตู ให้ทีมออกนำห่างตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก พร้อมพาต้นสังกัดรั้งจ่าฝูง โดยเป็นการเก็บชัยชนะ 5 นัดติดต่อกันของพวกเขาอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »