ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพทย์ทึ่ง!ชนาธิปฟื้นตัวไวก่อนกำหนด-เจย์โบใกล้ฟิต

แพทย์ทึ่ง!ชนาธิปฟื้นตัวไวก่อนกำหนด-เจย์โบใกล้ฟิต

Posted 13/05/2019 by siamsport

อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกของ "ชนาคุง" ใกล้หายแล้ว มีลุ้นในการหวดกับ เอฟซี โตเกียว สัปดาห์นี้ แถมยังได้รับข่าวดีเพิ่มเติม เมื่อ เจย์ โบธรอยด์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เตรียมคัมแบ็คในเกมที่ 13 เปิดบ้านรับ กัมบะ โอซาก้า อีกด้วย

หลังจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีอาการกล้ามเนื้อฉีก ต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ทำให้ดาวเตะทีมชาติไทย ได้เพียงแค่นั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่โรงอาหารของสโมสร บุกรัง มัตซึโมโต้ ยามากะ พร้อมกับเสมอ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีข่าวดีเกิดขึ้นแล้ว เมื่อกล้ามเนื้อของเขาฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว จนแพทย์ประจำทีมของ "คอนซะ" ต่างยกให้เป็นมัดกล้ามที่ยอดเยี่ยม เพราะอาการฉีกเริ่มที่จะทุเลาแล้ว แม้ว่าจะต้องพักตามที่แพทย์ระบุไว้ ทว่ามีโอกาสฟิตทันลงเล่นเยือน เอฟซี โตเกียว วันเสาร์ที่ 18 พ.ค.นี้ เวลาไทย 12.00 น.

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เจย์ โบธรอยด์ หัวหอกที่เจ็บไปนาน ใกล้ที่จะกลับมาฟิตเต็ม 100 เปอร์เซนต์แล้ว คาดว่าอาจจะได้เห็นเจ้าตัวเป็นซูเปอร์ซัพในนัดที่ 13 เจ ลีก 2019 เปิดบ้านรับ กัมบะ โอซาก้า วันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้ ซึ่งถือเป็นข่าวดีเพราะก่อนหน้านี้ อันแดร์สัน โลเปซ กลับไปรักษาตัวที่บราซิล เพราะเอ็นยืดต้องพักอย่างต่ำ 2 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กองหน้าฟอร์มแจ่ม! ยิงรวมกันครึ่งโหล นำทีมยอดเยี่ยมแมตช์ที่10
    การแข่งขันไทยลีกยังคงขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นเหมือนเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้นอกเหนือจากผลงานของแต่ละสโมสรแล้ว นั่นก็คือเหล่าบรรดานักเตะที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในแมตช์ที่ผ่าน แล้วจะมีใครบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
  • กิเลนถกเครียด! จอง ฮวาน : "ถ้ายังเล่นแบบนี้ไม่มีทางชนะใคร"
    กุนซือแห่งความหวังของชาวกิเลนบอกชัดหากยังเล่นแบบนี้ไม่มีทางชนะใคร บอร์ดเมืองทองยืนถกเครียดกลางสนาม ยุน จอง ฮวาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บอกลูกทีมชัดถ้ายังเล่นแบบนี้ไม่มีทางชนะใครหลังล่าสุดถูก สมุทรปราการซิตี้ บุกมาชนะถึงในบ้าน 3-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา
  • "ชนาธิป" เจ็บวืดช่วยคอนซาโดเล่เยือนแชมป์เจทู
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ไร้ชื่อในทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชุดบุกทำศึก เจ ลีก กับ มัตซึโมโต้ ยามากะ แชมป์ เจ ทู 2018 ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน
  • เผยโออิตะอาจส่ง"ฐิติพันธ์"เป็นทีเด็ดเกมเยือนโชนันฯ
    หลังจากทำประตูแรกในแดนปลาดิบได้สำเร็จ สำหรับ "เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางของทีมชาติไทย ที่ช่วยให้ โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านพลิกแซงกลับมาชนะ วิสเซล โกเบ 2-1 ในศึกเลอแว็ง คัพ 2019 นัดที่ 5 เมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา จนได้รับตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »