ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "คลอปป์-ซาลาห์" โชว์สปิริต ร่วมยินดีหลังเรือใบซิวแชมป์ลีก

"คลอปป์-ซาลาห์" โชว์สปิริต ร่วมยินดีหลังเรือใบซิวแชมป์ลีก

Posted 13/05/2019 by siamsport

สองคีย์แมนคนสำคัญของหงส์แดง ควงคู่ออกมาแสดงความยินดีทีมเรือใบสีฟ้าที่คว้าแชมป์ลีกได้อีกหน พร้อมประกาศกร้าวจะกลับมาเป็นผู้ท้าชิงอีกครั้งอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 13 พ.ค.ว่า เยอร์เกน คลอปป์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผู้จัดการทีมและแข้งคนสำคัญของลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความยินดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สามารถป้องกันแชมป์ลีกเอาไว้ได้อีกสมัย

โดยในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล แม้พลพรรคหงส์แดงจะเปิดบ้านเผด็จศึกวูล์ฟแฮมป์ตันไป 2-0 แต่ก็ไม่เพียงที่จะครองแชมป์ลีก เมื่อโดนเรือใบสีฟ้าปาดหน้าเข้าวิน ด้วยผลต่างคะแนนเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ทำได้ดีที่สุดเพียงแค่รองแชมป์

ซึ่งหลังจบเกม นายใหญ่ของทีมลิเวอร์พูลได้ออกมากล่าวถึงทีมคู่ปรับว่า “ผมต้องขอแสดงความยินดีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสองฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาทำแต้มรวมกันถึง 198 คะแนน ไม่เลวเลย เราช่วยผลักดันพวกเขาขึ้นมาเล็กน้อยจนไปถึงที่นั่น (คว้าแชมป์) ผมขอเคารพพวกเขาจากใจจริง”

ขณะที่ ซาลาห์ ซึ่งในซีซั่นนี้ครองตำแหน่งดาวซัลโวร่วมกับ มาเน และ โอบาเมยอง กล่าวว่า “เราทำทุกอย่างแล้วในฤดูกาลนี้ เราแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น”

“ผมคิดว่าทั้งภูมิใจและผิดหวังนะ ผมพูดได้แค่อย่างเดียวว่าเราทำเต็มที่แล้ว และเก็บไปได้ถึง 97 คะแนน แต่อย่างไรก็ตาม ต้องขอแสดงความยินดีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย และเราจะสู้อีกครั้งในปีหน้าเพื่อคว้าแชมป์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชำแหละ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ทุบ วูล์ฟส์ แต่แค่รองแชมป์พรีเมียร์ลีก
    ผลงานที่สุดยอดของ ลิเวอร์พูล ในเกมไล่ทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ถือเป็น 3 คะแนนที่สวยงาม แต่ไม่เพียงพอสำหรับการโบยบินเพื่อผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2018-19
  • มาเน่เบิ้ลทาบดาวซัลโว! ลิเวอร์พูลเฮตามเป้าแต่แค่ที่2 แฟนยกนิ้วทำดีแล้ว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำตามหน้าที่ตัวเองได้สมบูรณ์สุดแล้ว เมื่อเปิดรังเอาชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลตามเป้า แต่เข้าป้ายแค่รองแชมป์ เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ บุกถล่ม ไบรท์ตัน 4-1 โดย ซาดิโอ มาเน่ เหมาสองเม็ด นำเป็นดาวซัลโว 22 เม็ดร่วมกับ โม ซาลาห์ และ ปิแอร์ เอเมริค-โอบาเมย็องฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล)วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562ลิเวอร์พูล 2-...
  • ก็แค่เด็กเส้น!ดิยุฟหยันคาร์ราเกอร์ฝีเท้าอย่างกาก
    เอล ฮัดจิ ดิยุฟ เย้ยหยัน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ว่าเล่นฟุตบอลได้แย่มากๆ และที่ได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลานานก็แค่เพราะเป็นเด็กท้องถิ่น ไม่เหมือนตนที่กล้าออกมาหากินในต่างแดน
  • ลิเวอร์พูลเฮยังต้องลุ้น!ได้ 'ซาลาห์' คืนทัพล่าวูล์ฟแฮมป์ตันPPTVยิงสด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องซิวชัยให้ได้สถานเดียวและลุ้นให้ แมนซิตี้ ไม่ชนะไบรท์ตัน ถึงจะคว้าแชมป์ได้ โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฟิตเต็มถังพร้อมลงตัวจริงอีกครั้งเกมรับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 2, เวลา : 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »