ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก็บไว้ทำไม!แฟนแมนยูร้องทีมรีบโละเกมรับด่วน

เก็บไว้ทำไม!แฟนแมนยูร้องทีมรีบโละเกมรับด่วน

Posted 13/05/2019 by siamsport

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จบซีซั่นแบบเลวร้ายด้วยการพ่าย คาร์ดิฟฟ์ 0-2 "เร้ด อาร์มี่" หลายคนก็เรียกร้องให้ "ปีศาจแดง" ทำการโละทั้ง ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง และ แอชลี่ย์ ยัง แบบด่วนจี๋ โดยบางคนถึงขั้นไม่พอใจด้วยที่ทีมรักของพวกเขาจับทั้งหมดต่อสัญญาไปก่อนหน้านี้

นี่นับเป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังจากที่พวกเขาจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยตลอดทั้งซีซั่นนี้ก็มีนักเตะหลายคนที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนโดนแฟนบอลของทีมตำหนิมาโดยตลอด ซึ่ง โจนส์, สมอลลิ่ง และ ยัง ก็อยู่ในกลุ่มนั้น แต่ทัพ "ปีศาจแดง" ก็จับพวกเขาต่อสัญญาไปทั้งหมดตั้งแต่ก่อนหน้านี้

แฟนบอลคนหนึ่งกล่าวว่า "แผงหลัง 3 คนที่ประกอบด้วย ยัง โจนส์ และ สมอลลิ่ง ไม่จำเป็นต้องโดนขายหรอก เพราะพวกมันเป็นนักเตะที่ขายไม่ได้ (สื่อว่าห่วยจนไม่มีใครอยากจะซื้อ) แต่ต้องปล่อยพวกมันออกจากทีมไปเลยต่างหาก ยกเลิกสัญญาของพวกมันซะ ทำอะไรก็ได้ขอแค่เอาพวกมันออกไปจากสโมสรก็พอ"

"มันน่าเจ็บปวดนะที่นักเตะอย่าง โจนส์, สมอลลิ่ง และ ยัง ได้รับการต่อสัญญา และเราจะต้องทนเห็นพวกมันเล่นในสีเสื้อของ ยูไนเต็ด อีกครั้งในฤดูกาลหน้า"

"อย่าลืมนะว่า สมอลลิ่ง, โจนส์ และ ยัง ต่างก็ได้รับสัญญาฉบับใหม่ เจ๋งจริงๆ!"

"ขอให้นี่เป็นเกมสุดท้ายของ ยัง, สมอลลิ่ง และ โจนส์ ทีเถอะ" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิ่งสงบสยบเคลื่อนไหว!สาวกแมนยูจวกป็อกบาหนัก
    แฟนบอลบางคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะโกนด่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของทีมอย่างหนัก หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมรักของพวกเขาแพ้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 0-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง ป็อกบา ไม่ได้ตะโกนตอบโต้กลับไป
  • ยุคมืดผีแดง!แมนยูแต้มห่างจากแชมป์มากกว่าหนล่าสุดที่ตกชั้น
    แมนฯ ยูไนเต็ด มีแต้มน้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์ในซีซั่นนี้ถึง 32 แต้ม ส่งผลให้เป็นช่องว่างจากทีมแชมป์ที่แย่กว่าฤดูกาล 1973-74 ซึ่งเป็นซีซั่นล่าสุดที่พวกเขาต้องตกชั้นซะอีก แต่มันก็ยังไม่ถือเป็นสถิติที่แย่ที่สุดในด้านนี้ของพวกเขา
  • น้ำผึ้งขม!แฟนแมนยูเรียกร้องปลดโชลชาด่วน
    แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางส่วนไม่พอใจผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงขนาดออกโรงเรียกร้องให้ปลด "น้าลูกอม" จากตำแหน่งนายใหญ่ "ผีแดง" หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังโดยเฉพาะล่าสุดแพ้ คาร์ดิฟฟ์ ทีมตกชั้น คาโรงละครแห่งความฝัน และจบลีกในอันดับ 6 เท่านั้น
  • แฟนผีเซ็งโคตร! แมนยูเจอทีมตกชั้นพังคารังนัดปิดฤดูกาล
    "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มสุดบู่ ทำแฟนๆ ผิดหวัง เมื่อพ่ายคาบ้านต่อทีมที่ตกชั้นไปแล้วอย่าง คาร์ดิฟฟ์ 0-2 ในนัดปิดซีซั่น จบฤดูกาลในฐานะอันดับ 6 ไปเล่น ยูโรปา ลีกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล)วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จัดทัพเจอทีมเก่าที่ตกชั้นไปแล้ว โดยมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ เมื่อให้โอกาส เมสัน กรีนวู้ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งเป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »