ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือสนั่น ทักษิณ ชินวัตร เตรียมเทกโอเว่อร์ คริสตัล พาเลซ - ให้ มิตติ เข้าบริหาร

ลือสนั่น ทักษิณ ชินวัตร เตรียมเทกโอเว่อร์ คริสตัล พาเลซ - ให้ มิตติ เข้าบริหาร

Posted 13/05/2019 by kapook

เผย ทักษิณ ชินวัตร สนใจซื้อสโมสร คริสตัล พาเลซ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก วาง มิตติ ติยะไพรัช ทำหน้าที่บริหาร

วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า มีกระแสข่าวว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีประเทศไทย กำลังเจรจาเพื่อที่จะเทกโอเว่อร์ สโมสร คริสตัล พาเลซ ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งจบอันดับ 12 ในฤดูกาลล่าสุด

จากการสอบถามไปยัง นายมิตติ ติยะไพรัช อดีตประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ถูกพาดพิงว่าน่าจะเป็นผู้ที่ได้รับมอบหมายให้เข้าไปบริหารทีม นายมิตติระบุว่า ยังไม่อยู่ในสถานะที่จะตอบเรื่องนี้ได้ ต้องรอความชัดเจนจากผู้ใหญ่ก่อน
 
สำหรับ นายทักษิณ เคยตกเป็นข่าวจะซื้อสโมสรลิเวอร์พูล ตอนที่ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ก่อนจะหันไปซื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยทรัพย์สินของตนเอง เมื่อปี 2006-2008 ก่อนจะขายต่อให้กับ อาบูดาบี กรุ๊ป โดยมีรายงานว่าสามารถทำกำไรได้เท่าตัวจากตอนที่ซื้อ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพทย์ทึ่ง!ชนาธิปฟื้นตัวไวก่อนกำหนด-เจย์โบใกล้ฟิต
    อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกของ "ชนาคุง" ใกล้หายแล้ว มีลุ้นในการหวดกับ เอฟซี โตเกียว สัปดาห์นี้ แถมยังได้รับข่าวดีเพิ่มเติม เมื่อ เจย์ โบธรอยด์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เตรียมคัมแบ็คในเกมที่ 13 เปิดบ้านรับ กัมบะ โอซาก้า อีกด้วย
  • กองหน้าฟอร์มแจ่ม! ยิงรวมกันครึ่งโหล นำทีมยอดเยี่ยมแมตช์ที่10
    การแข่งขันไทยลีกยังคงขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นเหมือนเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้นอกเหนือจากผลงานของแต่ละสโมสรแล้ว นั่นก็คือเหล่าบรรดานักเตะที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในแมตช์ที่ผ่าน แล้วจะมีใครบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
  • กิเลนถกเครียด! จอง ฮวาน : "ถ้ายังเล่นแบบนี้ไม่มีทางชนะใคร"
    กุนซือแห่งความหวังของชาวกิเลนบอกชัดหากยังเล่นแบบนี้ไม่มีทางชนะใคร บอร์ดเมืองทองยืนถกเครียดกลางสนาม ยุน จอง ฮวาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บอกลูกทีมชัดถ้ายังเล่นแบบนี้ไม่มีทางชนะใครหลังล่าสุดถูก สมุทรปราการซิตี้ บุกมาชนะถึงในบ้าน 3-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา
  • "ชนาธิป" เจ็บวืดช่วยคอนซาโดเล่เยือนแชมป์เจทู
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ไร้ชื่อในทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชุดบุกทำศึก เจ ลีก กับ มัตซึโมโต้ ยามากะ แชมป์ เจ ทู 2018 ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »