ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สงสัยเชียร์หงส์! ปธ.ไบรท์ตัน เด้ง ‘ฮิวจ์ตัน’ พ้นตำแหน่งแม้รอดตกชั้น

สงสัยเชียร์หงส์! ปธ.ไบรท์ตัน เด้ง ‘ฮิวจ์ตัน’ พ้นตำแหน่งแม้รอดตกชั้น

Posted 13/05/2019 by mthai

สงสัยประธานสโมสร ไบรท์ตัน จะเป็นแฟนหงส์แดง เมื่อทำการปลด คริส ฮิวจ์ตัน พ้นจากตำแหน่ง หลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม 4-1 คว้าแชมป์ พรีเมียรื ลีก ไปครอง

ก่อนหน้านี้ ไบรท์ตัน รอดตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีโปรแกรมนัดส่งท้ายฤดูกาลรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการชัยชนะเพื่อคว้าแชมป์ลีกปีนี้

ซึ่ง ไบรท์ตัน ได้เฮก่อนจาก เกล็นน์ เมอร์เรย์ น.27 ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะรัว 4 เม็ดรวดจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ น.28, อายเมอริค ลาป๊อร์กต์ น.38, ริยาด มาห์เรซ น.63 และ อิลคาย กุนโดกัน น.72 ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ เบียด ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้สำเร็จ

ล่าสุด โทนี่ บลูม ประธานสโมสร ไบรท์ตัน ออกมาแถลงแยกทางกับ คริส ฮิวจ์ตัน เป็นที่เรียบร้อยหลังโดนเรือใบสีฟ้าจัดหนักคาบ้าน “เขาทำให้เราตกอยู่ในความเสี่ยง เราชนะเพียง 3 จาก 23 เกมหลังสุด และผมก็มองว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะมีมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น”

ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ลำบากที่สุดในฐานะประธาน ไบรท์ตัน แต่สุดท้ายก็ต้องทำมัน เพราะเราต้องดิ้นรนในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล”

สำหรับ ไบรท์ตัน รอดพ้นตกชั้นได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ โดยจบที่อันดับ 17 ของตาราง มี 36 แต้ม มากกว่า คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่ตกชั้นไปแล้วอยู่ 2 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พวกคุณสุดยอด! เป๊ปขอบคุณหงส์ช่วยยกระดับเรือใบ
    กุนซือเรือใบสีฟ้ากล่าวขอบคุณหงส์แดงที่ช่วยยกระดับมาตฐานทีมของเขาให้สูงขันจากการแข่งขันที่สูสี เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงขอบคุณคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ว่าช่วยทำให้ทีมของเขายกระดับมาตรฐานของตัวเองให้ดีขึ้น
  • ไม่มีดราม่า! แมนซิตี้รัวไม่ยั้งพลิกแซงไบรท์ตัน เถลิงแชมป์พรีเมียร์สมัย4
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เถลิงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ของสโมสร หลังบุกถล่ม ไบรท์ตัน 4-1 ทำให้พวกเขามี 98 แต้มมีคะแนนเหนือ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง 1 คะแนน ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 12 พฤษภาคม 2562ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562ไบรท์ตัน 1-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีม ไบ...
  • แมนซิตี้แชมป์ทันทีหากชนะ! 'อเกวโร่' ผนึกสามหน้าถล่มไบรท์ตัน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้ หากเก็บชัยจะคว้าแชมป์ทันที แต่หากฝั่งลิเวอร์พูลทำได้เพียงเสมอหรือแพ้ก็จะส่งยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ผงาดแชมป์เช่นกัน โดยเตรียมจัดทัพใหญ่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน", แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมบวกสกอร์เกมบุกถิ่น ไบรท์ตัน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.
  • ทีมแรกในรอบ10ปี? เกร็ดน่ารู้เกม"แมนซิตี้บุกรังไบรท์ตัน"
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะป้องกันตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทันที หากเกมปิดซีซั่นในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ พวกเขาบุกไปเก็บชัยเหนือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้ โดยที่ไม่ต้องไปสนใจผลการแข่งขันของ ลิเวอร์พูล เลย และข้างล่างนี้คือเกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกมที่สนาม ดิ เอเม็กซ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »