ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลือกแล้ว! ซีดานใช้กูร์ตัวส์มือหนึ่งฤดูกาลหน้า, ปล่อยนาบาสย้ายทีม

เลือกแล้ว! ซีดานใช้กูร์ตัวส์มือหนึ่งฤดูกาลหน้า, ปล่อยนาบาสย้ายทีม

Posted 14/05/2019 by goal.com

กุนซือราชันชุดขาวได้มีการพูดคุยกับนาบาสแล้วว่า เขาจะใช้งานกูร์ตัวส์เป็นมือกาวตัวจริงในฤดูกาลหน้า และอนุญาตให้นาบาสย้ายทีมได้ในช่วงหน้าร้อนนี้

ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชเรอัล มาดริด ได้มีการพูดคุยกับเคย์เลอร์ นาบาส โดยตรงว่า จะใช้งานธิโบต์ กูร์ตัวส์ เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งในฤดูกาลหน้า ตามรายงานที่ Goal ได้รับมา

ก่อนหน้านี้  La Sexta สื่อในประเทศสเปนเป็นคนรายงานเรื่องดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่ามือกาวชาวคอสตาริก้าเตรียมตัวย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากที่ได้รับการยืนยันโดยตรงจากซีดานว่าเขาจะไม่ได้เป็นมือหนึ่งของทีมอีกต่อไป

นายทวารวัย 32 ปี ย้ายจากเลบานเต้มาอยู่กับเรอัล มาดริด เมื่อปี 2014 และใช้ระยะเวลา 5 ปี ในการพิสูจน์ตัวเองจนได้รับความนิยมจากแฟนบอลราชันชุดขาวทั้งในและนอกสนาม รวมถึงประสบความสำเร็จกับทีมทั้งแชมป์ลาลีกา เมื่อฤดูกาล 2016-17 และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีก 3 สมัย

อย่างไรก็ดี จากการเซ็นสัญญาคว้าตัวกูร์ตัวส์เข้ามา ทำให้เขาต้องกลายเป็นตัวเลือกอันดับสองของทีม ภายใต้การคุมทัพของฆูเลน โลเปเตกี และซานติอาโก้ โซลารี ก่อนจะมีความหวังขึ้นมา เมื่อซีดานได้กลับมาเป็นกุนซืออีกรอบ แต่ก็ต้องผิดหวัง เมื่อเฮดโค้ชชาวฝรั่งเศสตัดสินใจที่จะให้กูร์ตัวส์เป็นมือหนึ่งต่อไปในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ นาบาสจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนัดสุดท้ายของเรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ ซึ่งจะเป็นการพบเรอัล เบติส ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อเป็นการอำลาต่อหน้าแฟนบอลในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »