ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!เรอัลมาดริดเพิ่มเงินล่าป็อกบา

เอาจริง!เรอัลมาดริดเพิ่มเงินล่าป็อกบา

Posted 14/05/2019 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยล่าสุดมีการเพิ่มเงินในข้อเสนอขอซื้อจากเดิมที่ไม่ถึง 100 ล้านปอนด์ แล้ว

    เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ได้เพิ่มเงินในข้อเสนอเป็น 121 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,961 ล้านบาท) เรียบร้อย สำหรับการล่าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดอน บาลอน สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า เรอัล มาดริด ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ยอดปีก เชลซี เรียบร้อย และล่าสุดดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะได้แข้งดาวดังเพิ่มอีกราย เมื่อ ดอน บาลอน อ้างว่า ป็อกบา มีความต้องการอย่างชัดเจนที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การย้ายไปร่วมงานกับกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ในรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว

    ดอน บาลอน ระบุว่า "ราชันชุดขาว" เอาจริงกับการคว้าตัว ป็อกบา และเชื่อกันว่า พวกเขาได้เพิ่มเงินในข้อเสนอขอซื้อตัว ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี เป็น 121 ล้านปอนด์ เรียบร้อย หลังจากยื่นไปในตอนแรกในเรตที่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท)

    สำหรับฤดูกาลนี้ที่เพิ่งปิดฉากลงไป ป็อกบา ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปทั้งสิ้น 47 นัด ทำได้ถึง 16 ประตู แต่สาวก "เร้ด อาร์มี่" หลายคนกลับไม่ประทับใจฟอร์มของเจ้าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บไว้ทำไม!แฟนแมนยูร้องทีมรีบโละเกมรับด่วน
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จบซีซั่นแบบเลวร้ายด้วยการพ่าย คาร์ดิฟฟ์ 0-2 "เร้ด อาร์มี่" หลายคนก็เรียกร้องให้ "ปีศาจแดง" ทำการโละทั้ง ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง และ แอชลี่ย์ ยัง แบบด่วนจี๋ โดยบางคนถึงขั้นไม่พอใจด้วยที่ทีมรักของพวกเขาจับทั้งหมดต่อสัญญาไปก่อนหน้านี้
  • นิ่งสงบสยบเคลื่อนไหว!สาวกแมนยูจวกป็อกบาหนัก
    แฟนบอลบางคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะโกนด่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของทีมอย่างหนัก หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมรักของพวกเขาแพ้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 0-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง ป็อกบา ไม่ได้ตะโกนตอบโต้กลับไป
  • ยุคมืดผีแดง!แมนยูแต้มห่างจากแชมป์มากกว่าหนล่าสุดที่ตกชั้น
    แมนฯ ยูไนเต็ด มีแต้มน้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์ในซีซั่นนี้ถึง 32 แต้ม ส่งผลให้เป็นช่องว่างจากทีมแชมป์ที่แย่กว่าฤดูกาล 1973-74 ซึ่งเป็นซีซั่นล่าสุดที่พวกเขาต้องตกชั้นซะอีก แต่มันก็ยังไม่ถือเป็นสถิติที่แย่ที่สุดในด้านนี้ของพวกเขา
  • น้ำผึ้งขม!แฟนแมนยูเรียกร้องปลดโชลชาด่วน
    แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางส่วนไม่พอใจผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงขนาดออกโรงเรียกร้องให้ปลด "น้าลูกอม" จากตำแหน่งนายใหญ่ "ผีแดง" หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังโดยเฉพาะล่าสุดแพ้ คาร์ดิฟฟ์ ทีมตกชั้น คาโรงละครแห่งความฝัน และจบลีกในอันดับ 6 เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »