ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้เซ็งมีสิทธิ์โดนแบน1ซีซั่นเกมชปล.

แมนซิตี้เซ็งมีสิทธิ์โดนแบน1ซีซั่นเกมชปล.

Posted 14/05/2019 by siamsport

นิวยอร์ค ไทม์ส ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเจอข่าวร้ายหลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะพวกเขามีสิทธิ์โดนแบนจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน้อย 1 ซีซั่น หากทำผิดเกี่ยวกับการละเมิดกฎควบคุมการเงิน หรือไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 มีสิทธิ์โดนแบนจากการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ฤดูกาล หากมีการตรวจพบว่า "เรือใบสีฟ้า" ทำผิดละเมิดกฎควบคุมการเงินของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จากการเปิดเผยของ นิวยอร์ค ไทม์ส สื่อดังระดับโลก

    "เรือใบสีฟ้า" ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรแรกคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2009 อยู่ภายใต้การสืบสวนจากคณะกรรมการควบคุมการเงิน หลัง แดร์ สปีเกิ้ล สื่อแถวหน้าของเยอรมนี ออกโรงแฉเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้เงินของพวกเขา

    ด้าน นิวยอร์ค ไทม์ส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ควบคุมด้านการเงินจากยูฟ่า ได้มีการนัดพบเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อจะหาบทสรุปสุดท้ายพร้อมกับพิจารณายื่นเอกสารฟ้องร้องให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในสัปดาห์นี้ และหาก แมนฯ ซิตี้ ละเมิดกฎควบคุมการเงิน หรือ "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์" (เอฟเอฟพี) จริงๆ จะทำให้พวกเขาถูกแบนจากเกมถ้วยใบโตยุโรปอย่างน้อย 1 ฤดูกาล

    สำหรับเรื่องนี้ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ และเจ้าของสโมสรระดับอภิมหาเศรษฐีของพวกเขา หลังทีมเพิ่งจะฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 และเป็นการครองแชมป์ 2 ฤดูกาลติดต่อกันด้วย เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ตั้งเป้าอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างมาก หลังยังไปไม่ถึงฝั่งฝันกับรายการนี้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไบรท์ตันแถลงแยกทางโค้ชไม่ถึง 24 ชม.หลังพ่ายแมนซิตี้
    "นกนางนวล" ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมในพรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยัน คริส ฮิวจ์ตัน ได้อำลาเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย โดยมีผลทันที เพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง หลังจากที่ทีมถูก "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ บุกถล่ม 4-1 เกมปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์
  • สงสัยเชียร์หงส์! ปธ.ไบรท์ตัน เด้ง ‘ฮิวจ์ตัน’ พ้นตำแหน่งแม้รอดตกชั้น
    สงสัยประธานสโมสร ไบรท์ตัน จะเป็นแฟนหงส์แดง เมื่อทำการปลด คริส ฮิวจ์ตัน พ้นจากตำแหน่ง หลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม 4-1 คว้าแชมป์ พรีเมียรื ลีก ไปครอง
  • พวกคุณสุดยอด! เป๊ปขอบคุณหงส์ช่วยยกระดับเรือใบ
    กุนซือเรือใบสีฟ้ากล่าวขอบคุณหงส์แดงที่ช่วยยกระดับมาตฐานทีมของเขาให้สูงขันจากการแข่งขันที่สูสี เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงขอบคุณคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ว่าช่วยทำให้ทีมของเขายกระดับมาตรฐานของตัวเองให้ดีขึ้น
  • ไม่มีดราม่า! แมนซิตี้รัวไม่ยั้งพลิกแซงไบรท์ตัน เถลิงแชมป์พรีเมียร์สมัย4
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เถลิงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ของสโมสร หลังบุกถล่ม ไบรท์ตัน 4-1 ทำให้พวกเขามี 98 แต้มมีคะแนนเหนือ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง 1 คะแนน ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 12 พฤษภาคม 2562ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562ไบรท์ตัน 1-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีม ไบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »