ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผมจะยิงไทย! ‘กัปตันดาวทอง-คอง เฟือง’ เปิดใจสื่อก่อนยกพลดวล ช้างศึก

ผมจะยิงไทย! ‘กัปตันดาวทอง-คอง เฟือง’ เปิดใจสื่อก่อนยกพลดวล ช้างศึก

Posted 14/05/2019 by mthai

เหงียน คอง เฟือง ดาวดังทีมชาติเวียดนาม พร้อมด้วยกัปตันทีม ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเตรียมยกพลบุกมาเยือน ทีมชาติไทย ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

ช้างศึก จับสลากประกบคู่ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 พบกับ ทีมชาติเวียดนาม นัดแรก ซึ่งล่าสุดดาวดังอย่าง เหงียน คอง เฟือง หัวหอกตัวสำคัญและ ควง น็อกไฮ่ แนวรับกัปตันทีมชาติเวียดนาม ได้ออกมากล่าวถึงเกมที่จะพบกับ ทีมชาติไทย กับ thethao247.vn ว่า

“ถ้าผมติด (ทีมชุดนี้) ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ที่สุด เเละเเน่นอนว่าผมจะยิงไทยให้ได้อีกครั้ง” คอง เฟือง กล่าวกับสื่อท้องถิ่นสั้นๆ

ขณะที่ ควง น็อกไฮ่ แนวรับกัปตันทีม ออกมากล่าวว่า “ไทยกระสันที่จะเจอกับเราอย่างมาก เเละนั่นแหละคือที่มาของผลจากจับฉลากที่มันออกมาอย่างงั้น ในเอเชียนคัพครั้งที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่านักเตะไทยบางคนพยายามที่จะหาคำตอบว่าใครคือเบอร์ 1 ในอาเซียน”

“ผมเชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่การเเข่งขันระหว่างไทยกับเวียดนามจะคงอยู่เพื่อยกระดับเเต่ละทีมในอนาคต เเละเกมกับไทยเเน่นอนว่าจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นไม่น้อย หวังว่านี่จะเป็นเกมที่เเสดงให้เห็นถึงสองทีมที่ดีที่สุดของอาเซียน เพราะไม่ใช่เเค่เราเเต่ไทยเองก็ทำผลงานได้ดีในเอเชียนคัพครั้งที่ผ่านมา เเละใน 4 ปีที่ผ่านมานี้ทีมไทยได้เเสดงออกให้เห็นถึงความเเข็งเเกร่งที่พัฒนาขึ้นมามาก เเต่เราเองก็พัฒนาไม่เเพ้พวกเขาเช่นกัน”

“ในคิงส์คัพ เวียดนามจะลงไปเล่นด้วยความไม่ประมาท เเน่นอนว่าพวกเราให้เกียรติไทยเเต่เราไม่ได้กลัวพวกเขา เเม้มันจะเป็นเกมนอกบ้านก็ตาม” กัปตันทัพดาวทอง กล่าวตบท้าย

สำหรับการแข่งขันในปีนี้ ทีมชาติไทย ถูกจับสลากประกบคู่เจอกับ ทีมชาติเวียดนาม ในรอบแรก วันที่ 5 มิถุนายน 2562 เวลา 19.45 น. ที่ ช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 โดยผู้ชนะในนัดนี้จะเข้ารอบไปพบผู้ชนะระหว่าง ทีมชาติอินเดีย และ ทีมชาติกือราเชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »