ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพราะแฟนบอล หงส์ได้อยู่ฝั่งเจ้าบ้าน ห้องแต่งตัวใหญ่กว่าไก่ ชิงดำชปล.

เพราะแฟนบอล หงส์ได้อยู่ฝั่งเจ้าบ้าน ห้องแต่งตัวใหญ่กว่าไก่ ชิงดำชปล.

Posted 14/05/2019 by ไทยรัฐ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะได้อยู่ฝั่งเจ้าบ้าน มีห้องแต่งตัวที่ใหญ่กว่า "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส ในนัดชิงดำแชมเปียนส์ลีก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 13 พ.ค. สหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า ประกาศยืนยันว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะได้อยู่ฝั่งเจ้าบ้านในเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกกับ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส

แรกเริ่มเดิมที "หงส์แดง" ถูกเสนอให้อยู่ฝั่งเยือน แต่ด้วยด้านความปลอดภัย และทางยูฟ่าประเมินว่าเหล่าเดอะค็อปจะมาเชียร์ทีมรักถึงสเปนมากกว่าฝั่งสเปอร์ส ทำให้ตัดสินใจเปลี่ยนหงส์แดงมาอยู่ฝั่งเจ้าบ้านแทน

ส่งผลให้ เดอะค็อป จะได้เชียร์ทีมรักติดขอบสนามฝั่งอัฒจันทร์ทางทิศใต้ และทางหงส์แดงก็จะได้อยู่ในห้องแต่งตัวที่หรูหรากว่าสเปอร์ส เป็นผลพวงที่พวกเขาถูกเลือกให้อยู่ฝั่งเจ้าบ้าน

ทั้งนี้ทางยูฟ่าได้แบ่งตั๋วนัดชิงชนะเลิศให้กับทั้งสองทีมเท่ากันที่  16,613 ใบ โดยนัดชิงชนะเลิศจะแข่งกันที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน ของทีมแอตเลติโก มาดริด ประเทศสเปน วันที่ 1 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ราเกอร์ชี้พลาดกับใครทำลิเวอร์พูลชวดแชมป์
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ชวดแชมป์ลีกประจำฤดูกาล 2018-19 ไปแบบฉิวเฉียด ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของพวกเขาก็ออกมาบอกเองว่าสิ่งเดียวที่ ลิเวอร์พูล ทำพลาดจนจะต้องมานึกเสียดายในตอนนี้คือการที่ไม่สามารถชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้เลย พร้อมชี้ ซีซั่นหน้าเวลาที่เจอกับ "เรือใบสีฟ้า" นั้น ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ต้องลงเล่นแบบจริงจังชนิดที่เหมือนกับว่ามันเป็นนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วยให้ได้
  • ลิเวอร์พูลว่าไง?หอกดังซาสซูโอโล่มีใจย้ายร่วมก๊วน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเอายังไงดี เมื่อล่าสุด หัวหอกดาวดังที่โลดแล่นในเวที เซเรีย อา แย้มเอง อยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ลั่นตอนนี้ไม่กลัวแล้วกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต
  • "คลอปป์-ซาลาห์" โชว์สปิริต ร่วมยินดีหลังเรือใบซิวแชมป์ลีก
    สองคีย์แมนคนสำคัญของหงส์แดง ควงคู่ออกมาแสดงความยินดีทีมเรือใบสีฟ้าที่คว้าแชมป์ลีกได้อีกหน พร้อมประกาศกร้าวจะกลับมาเป็นผู้ท้าชิงอีกครั้งอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า...
  • ชำแหละ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ทุบ วูล์ฟส์ แต่แค่รองแชมป์พรีเมียร์ลีก
    ผลงานที่สุดยอดของ ลิเวอร์พูล ในเกมไล่ทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ถือเป็น 3 คะแนนที่สวยงาม แต่ไม่เพียงพอสำหรับการโบยบินเพื่อผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2018-19

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »