ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีออนโพสต์ลาเลสเตอร์ ขอบคุณสโมสรพร้อมแย้มอนาคต

ลีออนโพสต์ลาเลสเตอร์ ขอบคุณสโมสรพร้อมแย้มอนาคต

Posted 14/05/2019 by siamsport

ลีออน เจมส์ เจ้าหนูดาวรุ่งทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โพสต์ผ่านเฟซบุ้คส่วนตัวว่า ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ ปิดฉากเวลา 11 ปี กับสีเสื้อสุนัขจิ้งจอก

     ลีออน พิชญ เจมส์ นักเตะสัญชาติไทยแท้ๆ โดยมีแค่ปู่ที่เป็นคนอังกฤษเท่านั้น ทำให้มีนามสกุลที่เหมือนกับคนอังกฤษ เจมส์เป็นเด็กปั้นของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเจ้าตัวอยู่กับเดอะ ฟ็อกซ์มาตั้งแต่ 6 ขวบ และเพิ่งมีชื่อติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทีม และได้กล่าวขอบคุณสโมสรผ่านสื่อโซเชียล มีเดียส่วนตัว

    "ปิดฉาก 11ปี! หลังจากอยู่กับสโมสรเลสเตอร์ซิตี้มาตั้งแต่ผมอายุ6ขวบ จนได้เซ็นสัญญาฉบับแรกของ U9 และมาถึงปัจจุบันนี้ของ U18 ขอบคุณทางสโมสรที่ได้เสนอต่อสัญญา scholarship ให้เพื่อชดเชยการบาดเจ็บในฤดูกาลที่แล้วมากว่า7เดือนครึ่ง ผมได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับเลสเตอร์หลังจบฤดูกาลนี้

    ผมเข้ามาอยู่ในระบบอะคาเดมี่ของเลสเตอร์ซิตี้ตั้งแต่อายุ6ขวบ ไม่เคยคิดเลยว่าผมจะมาถึงจุดๆนี้ได้ 11ปีที่ผ่านมาผมเรียนรู้อะไรมากมาย เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างในตัวผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่ดีไม่ใช่แค่ในเส้นทางฟุตบอล รวมถึงในเส้นทางชีวิตผมด้วย

    ผมจะจดจำ11ปีที่ผ่านมา ไว้ในความทรงจำและใช้โอกาสนี้ขอบคุณโค้ชและทีมงานทั้งหลายที่ช่วยสั่งสอนและดูแลผมมาตลอด และสิ่งที่สำคัญที่สุดขอขอบคุณครอบครัวและแฟนคลับ ทุกๆท่านที่ติดตามและให้กำลังใจผมมาตลอด

    ในอนาคตผมก็ยังไม่รู้ว่าจะไปอยู่กับทีมไหนในลีกไหน แต่ขอให้ทุกๆท่านติดตามและคอยให้กำลังใจผมต่อไปด้วยนะครับ ผมจะไม่ท้อและพยายามทำให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »