ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หายห่วง! พอชมั่นใจอัลลีฟิตทันดวลหงส์นัดชิงUCL

หายห่วง! พอชมั่นใจอัลลีฟิตทันดวลหงส์นัดชิงUCL

Posted 14/05/2019 by goal.com

กุนซือไก่เดือยทองมั่นใจแนวรุกทีมชาติอังกฤษจะฟิตทันลงเล่นนัดชิงจ้าวยุโรปกับหงส์แดงแน่นอน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เฮดโค้ช ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจว่า เดเล อัลลี แนวรุกตัวเก่งจะฟิตสมบูรณ์ทันนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับลิเวอร์พูล แน่นอน

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมนัดส่งท้ายพรีเมียร์ลีกกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งกุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่าสาเหตุมาจากนักเตะมีอาการล้าและรู้สึกไม่ดีระหว่างเกมทำให้ต้องเปลี่ยนตัวออกเพื่อป้องกันไว้ก่อน แต่น่าจะเล่นนัดชิงจ้าวยุโรปได้แน่นอน

"เกมกับ เอฟเวอร์ตัน เขาไม่ได้วอร์ม, เขารู้สึกแปลกๆและฟอร์มของเขาก็ไม่ดีในครึ่งแรก เพราะเขารับมือกับสถานการณ์ตอนนั้นไม่ได้" โปเช็ตติโน กล่าว

"เพราะอย่างนั้นเราจึงต้องเปลี่ยนเขาออกเพื่อระวังเอาไว้ก่อน ผมคิดว่าไม่ใช่ปัญหา เราต้องประเมินเขา แต่ผมคิดว่าเขามีอาการล้า"

"ถ้าเป็นปกติเกมนั้นผมไม่แน่ใจว่าเขาจะได้ลงไหม แต่เราก็ให้เขาเป็นตัวจริง ก่อนที่จะเริ่มมีปัญหา ตอนพักครึ่งเราเลยเปลี่ยนเขาออก"

สเปอร์ส มีโปรแกรมลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันที่ 1 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ลิเวอร์พูล” ชวดเงิน 185 ล้าน หลังโค่นบาร์ซาเข้าชิง ชปล.
    “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว ชวดได้เงิน 185 ล้าน หลังจากเอาชนะบาร์เซโลนา และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ...
  • เจอร์ราร์ด เหตุผลออกสนามแอนฟิลด์ ก่อนจบเกม บาร์เซโลน่า
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงเหตุผลสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจออกจากสนามก่อนหมดเวลาในแมตช์ที่ทีมรักพลิกสถานการณ์ชนะ บาร์เซโลน่า 4-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ยิ่งใหญ่ ! 4 ทีมอังกฤษสร้างประวัติศาสตร์ชิงถ้วยยุโรปชาติแรก
    วงการลูกหนังโลกต้องจารึกประวัติศาสตร์ เมื่อ 4 สโมสรชั้นนำในประเทศอังกฤษได้แก่ ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยยุโรปครบทั้งสองรายการ โดยทีมจากเมืองผู้ดีเป็นชาติแรกที่ทำได้สำเร็จ เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเลย เต็มที่ก็มีแค่ 3 ใน 4 ทีมจากประเทศเดียวกันที่ได้เข้าชิง 2 ถ้วยยุโรปเท่านั้น
  • ไม่ตกขบวน! เชลซี เป่าปากดวลจุดโทษชนะแฟร้งค์เฟิร์ต ทะลุชิงอาร์เซน่อลศึกยูโรปา
    ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมายูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2562เชลซี (อังกฤษ) 1-1 แฟร้งค์เฟิร์ต (เยอรมัน)รวมผลสองนัด เชลซี ชนะ 2-2สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี บุกไปเก็บอเวย์โกลที่บ้านของ แฟร้งค์เฟิร์ต ได้สำเร็จหลังเสมอในนัดแรก 1-1 กลับมาเล่นในบ้านนัดนี้ สิงห์บลูส์ ขอแค่เสมอแบบไม่มีสกอร์หรือชนะก็จะได้เข้าสู่ร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »