ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเสริมแกร่งทุ่มอีก200ล้านป.ล่า4แข้งดัง

เรือเสริมแกร่งทุ่มอีก200ล้านป.ล่า4แข้งดัง

Posted 14/05/2019 by ไทยรัฐ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งต่อเนื่องหลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลล่าสุดเมื่อเตรียมทุ่มอีก 200 ล้านปอนด์นำเข้า 4 แข้งดัง

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในฤดูกาลนี้หลังบุกชนะไบรท์ตัน 4-1 ในนัดสุดท้าย และมีลุ้นกวาด 3 แชมป์ในประเทศเพราะได้มาแล้ว 2 แชมป์คือลีก คัพ กับพรีเมียร์ลีก และมีคิวชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ กับวัตฟอร์ดในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่พึงพอใจกับความสำเร็จในปัจจุบันเมื่อเตรียมล่า 4 ผู้เล่นใหม่เข้าทีมด้วยค่าตัวรวมกัน 200 ล้านปอนด์ โดยเป้าหมายแรกอยู่ที่ โรดรี้ กองกลางแอตเลติโก มาดริด ที่มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์

รายที่ 2 คือ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังดาวโรจน์ทีมชาติฮอลแลนด์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมที่หลายทีมทั่วยุโรปจ้องตาเป็นมันโดยเฉพาะบาร์เซโลน่า ทำให้ค่าตัวไม่น่าจะต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์

รายที่ 3 คือ ลูก้า โยวิช กองหน้าตัวเก่งของไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ยิงระเบิดในฤดูกาลและมีค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ ขณะที่คนสุดท้ายที่อยู่ในเรดาร์ของเป๊ปคือ ฮุสเซม อาอูอาร์ กองกลางโอลิมปิก ลียง ที่เล่นได้เด่นมากในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งลียงอยู่กลุ่มเดียวกับแมนฯ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ราเกอร์ชี้พลาดกับใครทำลิเวอร์พูลชวดแชมป์
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ชวดแชมป์ลีกประจำฤดูกาล 2018-19 ไปแบบฉิวเฉียด ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของพวกเขาก็ออกมาบอกเองว่าสิ่งเดียวที่ ลิเวอร์พูล ทำพลาดจนจะต้องมานึกเสียดายในตอนนี้คือการที่ไม่สามารถชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้เลย พร้อมชี้ ซีซั่นหน้าเวลาที่เจอกับ "เรือใบสีฟ้า" นั้น ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ต้องลงเล่นแบบจริงจังชนิดที่เหมือนกับว่ามันเป็นนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วยให้ได้
  • แมนซิตี้เซ็งมีสิทธิ์โดนแบน1ซีซั่นเกมชปล.
    นิวยอร์ค ไทม์ส ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเจอข่าวร้ายหลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะพวกเขามีสิทธิ์โดนแบนจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน้อย 1 ซีซั่น หากทำผิดเกี่ยวกับการละเมิดกฎควบคุมการเงิน หรือไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์
  • ไบรท์ตันแถลงแยกทางโค้ชไม่ถึง 24 ชม.หลังพ่ายแมนซิตี้
    "นกนางนวล" ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมในพรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยัน คริส ฮิวจ์ตัน ได้อำลาเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย โดยมีผลทันที เพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง หลังจากที่ทีมถูก "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ บุกถล่ม 4-1 เกมปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์
  • สงสัยเชียร์หงส์! ปธ.ไบรท์ตัน เด้ง ‘ฮิวจ์ตัน’ พ้นตำแหน่งแม้รอดตกชั้น
    สงสัยประธานสโมสร ไบรท์ตัน จะเป็นแฟนหงส์แดง เมื่อทำการปลด คริส ฮิวจ์ตัน พ้นจากตำแหน่ง หลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม 4-1 คว้าแชมป์ พรีเมียรื ลีก ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »