ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยากอยู่แล้ว แข้งผีแดงเบื่อหน่ายชีวิตในหลุม 12 ปีเตรียมย้ายหนีทีม

ไม่อยากอยู่แล้ว แข้งผีแดงเบื่อหน่ายชีวิตในหลุม 12 ปีเตรียมย้ายหนีทีม

Posted 15/05/2019 by ไทยรัฐ

สื่อดังประเทศโปรตุเกสประโคมข่าวว่าแข้งดาวรุ่งของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 14 พ.ค. ว่า อังเกล โกเมส ปีกดาวรุ่งของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

โกเมส อยู่กับผีแดงตั้งแต่อายุ 6 ขวบแต่เขาได้โอกาสลงสนามให้กับชุดใหญ่เพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นซึ่งรวมไปถึงเกมสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกที่พ่ายต่อ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ คาบ้าน 0-2

ตามรายงานจาก “เอ โบลา” สื่อดังโปรตุเกสระบุว่า แม้สัญญาของเจ้าตัวจะเหลือถึงปี 2020 แต่ โกเมซ ในวัย 18 ปีก็ต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสในการลงสนามมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้เป็นที่เข้าใจว่า เปแอสเช แชมป์ลีกเอิงฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจดึงตัวเขาไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีลุ้น!เพราะเหตุใดแมนยูอาจได้ตั๋วลุย ชปล.
    อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้อานิสงส์ไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนสั่งแบนจากกรณีทำผิดกฎด้านการเงินของ ยูฟ่า กระนั้นเรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันจากองค์กรลูกหนังยุโรปว่าจะหาทีมไหนในลีกผู้ดีมาแทนที่ "เรือใบสีฟ้า" หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นจริงๆ
  • แม้จบที่ 6! แมนฯยูฯแอบลุ้นส้มหล่นไป UCL
    ปีศาจแดงอาจได้ส้มหล่นไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกแบบคาดไม่ถึง จากกรณีที่เรือใบสีฟ้าเสี่ยงต่อการถูกแบนฐานละเมิดกฎการเงินของยูฟา
  • เอาจริง!เรอัลมาดริดเพิ่มเงินล่าป็อกบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยล่าสุดมีการเพิ่มเงินในข้อเสนอขอซื้อจากเดิมที่ไม่ถึง 100 ล้านปอนด์ แล้ว
  • เก็บไว้ทำไม!แฟนแมนยูร้องทีมรีบโละเกมรับด่วน
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จบซีซั่นแบบเลวร้ายด้วยการพ่าย คาร์ดิฟฟ์ 0-2 "เร้ด อาร์มี่" หลายคนก็เรียกร้องให้ "ปีศาจแดง" ทำการโละทั้ง ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง และ แอชลี่ย์ ยัง แบบด่วนจี๋ โดยบางคนถึงขั้นไม่พอใจด้วยที่ทีมรักของพวกเขาจับทั้งหมดต่อสัญญาไปก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »