ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาแรงแซงโค้ง!เดส์ชองส์เต็งจ๋าคุมยูเวนตุสซีซั่นหน้า

มาแรงแซงโค้ง!เดส์ชองส์เต็งจ๋าคุมยูเวนตุสซีซั่นหน้า

Posted 16/05/2019 by siamsport

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเต็งจ๋าที่จะได้คุม ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้า ซึ่งจะทำให้เขาได้กุมบังเหียน "เบียงโคเนรี่" เป็นครั้งที่สอง

ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส กลายเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

ตำแหน่งกุนซือของ ยูเวนตุส กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการลูกหนังอิตาลีในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ "เบียงโคเนรี่" อาจจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ โดยที่มีข่าวด้วยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่

หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็มีหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้นายใหญ่ของ ยูเวนตุส อย่างเช่น อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือว่างงานที่เคยคุมทีมดังแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม มาก่อน เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต แฉว่าที่จริงแล้ว เดส์ชองส์ คือเต็งจ๋าสำหรับเรื่องดังกล่าว โดยหากเป็นเรื่องจริงมันก็จะทำให้ เดส์ชองส์ ได้กลับมาคุม ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยพาทีมขึ้นชั้นจาก กัลโช่ เซเรีย บี ได้สำเร็จ เมื่อฤดูกาล 2006-07 แต่ก็ลาออกในช่วงท้ายซีซั่นดังกล่าวเพราะมีปัญหากับบอร์ดบริหารของทีม โดยซีซั่นนั้น ยูเวนตุส โดนปรับมาเล่นใน เซเรีย บี เพราะเป็นบทลงโทษจากคดีการล้มบอล

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เดส์ชองส์ ถือเป็นตัวเลือกที่จะทำงานเข้ากับงบประมาณการเสริมทัพในตอนนี้ของ ยูเวนตุส ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคนใหญ่คนโตของ ยูเวนตุส ก็อวยพรให้เขาโชคดีกับการคุมทีมแล้วด้วย เพียงแต่ยังไม่มีการตกลงกันอย่างเป็นทางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »