ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลอาจได้เกือบ 100 ล้านปอนด์ ถ้าขาย 6 แข้ง

ลิเวอร์พูลอาจได้เกือบ 100 ล้านปอนด์ ถ้าขาย 6 แข้ง

Posted 16/05/2019 by ไทยรัฐ

ลิเวอร์พูล เอคโค ตีข่าว “หงส์แดง” อาจระดมทุนได้เกือบ 100 ล้านปอนด์ ในการให้ เยอร์เกน คลอปป์ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ด้วยการขาย 6 นักเตะดัง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 16 พ.ค. ว่า ถ้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จัดการปล่อย 6 นักเตะออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจระดมทุนเสริมทัพได้ถึง 100 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล ถือว่าประสบความสำเร็จพอสมควรในฤดูกาลนี้ หลังคว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แต่ เยอร์เกน คลอปป์ น่าจะต้องการเสริมทัพในบางตำแหน่งเพื่อทำให้ขุมกำลังมีความแข็งแกร่งก่อนลุยศึกฤดูกาลหน้า

ซึ่งรายงานข่าวล่าสุดจาก ลิเวอร์พูล เอคโค ระบุว่า ลิเวอร์พูล อาจจะสร้างรายได้ 100 ล้านปอนด์เพื่อระดมทุนให้ คลอปป์ ใช้เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการขายนักเตะอย่าง มาร์โก กรูยิช ที่มีค่าตัว 20 ล้านปอนด์, เนธาเนียล ไคลน์ 15 ล้านปอนด์, ซิมง มินโญเลต์ 12 ล้านปอนด์, ราฟาเอล กามาโช 10 ล้านปอนด์, ไรอัน เคนท์ 12 ล้านปอนด์ และ ไตโว อโวนิยี 10 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจ่มๆทั้งนั้น! 10ประตูเข้าชิงรางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก
    ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เลย ทาง พรีเมียร์ลีก ได้มีการประกาศชอร์ตลิสต์ 10 ลูกยิงลุ้นรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2018/19 ออกมาแล้ว โดยจะเปิดให้แฟนบอลได้โหวตกันจนถึงเวลา 17.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ของวันศุกร์ที่ 17 พ.ค.นี้ ซึ่งจะมีการรวมคะแนนเข้ากับผลโหวตของบรรดากูรูลูกหนังทั้งหลายด้วย จะมีประตูไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย! - ฌอง มิเชล เซรี (ประตูยอดเยี่ยมเดือนสิงหาคม) : เกมที่ ฟูแล่ม เปิดบ้านกระซวก เบิร์นลี่ย์ 4-2 เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2018
  • คอลลีมอร์แนะมา! ทำไม เนเวส ถึงอาจช่วย ลิเวอร์พูล ได้
    ทันทีที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 จบลงพร้อมกับการที่ ลิเวอร์พูล ต้องผิดหวังจากการชวดแชมป์ลีก มันก็ทำให้หลายคนวิเคราะห์กันว่าพวกเขายังขาดอะไรอยู่ถึงไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกมาเชยชมได้ ทั้งที่จริงๆ พวกเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอดจนแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น
  • โปรเจกต์ยักษ์ !! เรอัล มาดริด กาหัว โอบาเมย็อง-ดีบาล่า-มาเน่ ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เรอัล มาดริด วางแผนโปรเจกต์ยักษ์หวังคว้าตัว 3 ซูเปอร์สตาร์อย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, ซาดิโอ มาเน่ และ เปาโล ดีบาล่า ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2562
  • ทันควัน! กุนโต้ไม่เคยพูดเมสซีไม่ควรได้บัลลงดอร์
    กองหน้าเรือใบสีฟ้ายืนยันไม่เคยออกมาพูดว่า เพื่อนซี้ร่วมชาติไม่ควรได้บัลลงดอร์ เพราะไม่ได้เข้ารอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »