ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูโหวตแล้วอยากให้ใครโดนโละมากที่สุด

แฟนแมนยูโหวตแล้วอยากให้ใครโดนโละมากที่สุด

Posted 16/05/2019 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ลองทำผลโหวตให้สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกว่าใครควรโดนขายหรือควรได้อยู่กับทีมต่อ ซึ่งคนที่เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ไม่อยากเห็นหน้าอยู่ในทีมต่อไปมากที่สุดคือ อเล็กซิส ซานเชซ ส่วนคนที่พวกเขาอยากให้อยู่ต่อมากที่สุดคือ ดาบิด เด เคอา

เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ เปิดเผยผลโหวตที่พวกเขาให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหวตว่าใครที่ควรจะโดนขายไป หรือควรจะเก็บไว้ ซึ่งคนที่โดนขับไสไล่ส่งมากที่สุดคือ อเล็กซิส ซานเชซ ที่มีคนโหวตให้ถูกโละถึง 89 เปอร์เซ็นต์

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนเคยคาดหวังว่า ซานเชซ จะทำให้ทีมกลับมามีเกมบุกที่ดุดันในตอนที่เจ้าตัวย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน แต่จนถึงตอนนี้ดาวเตะชาวชิลีกลับยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมได้เลย ทั้งที่เขาเป็นคนที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทีมที่ราวสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 20.50 ล้านบาท)

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ "เร้ด อาร์มี่" หลายรายโหวตว่ามันถึงเวลาที่ ซานเชซ จะต้องบอกลาทีมแล้ว โดยอันดับ 2 ที่โดนแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตว่าควรออกจากทีมคือ คริส สมอลลิ่ง ด้วยคะแนน 70 เปอร์เซ็นต์ ส่วน โรเมลู ลูกากู ตามมาเป็นที่ 3 หลังจากมีแฟนโหวตว่าเขาควรโดนโละ 69 เปอร์เซ็นต์

สำหรับคนที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าทีมควรเก็บเอาไว้ใช้งานต่อไปมากที่สุดคือ ดาบิด เด เคอา โดยคะแนนที่แฟนบอลอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไปสูงถึง 83 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน แม้ว่าฤดูกาลนี้เขาจะฟอร์มตกสุดๆ ก็ตาม ส่วนอันดับ 2 ที่แฟนบอลยังไม่อยากให้ย้ายคือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตามมาด้วย เอริก ไบยี่

ขณะที่ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสที่มีข่าวย้ายทีมอย่างหนักในตอนนี้นั้น มีแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ราว 52 เปอร์เซ็นต์ที่บอกว่าเขาควรจะต้องโดนโละ ส่วนอีก 48 เปอร์เซ็นต์มองว่าเจ้าตัวควรจะได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมต่อ

ทั้งนี้ โพลที่ เดอะ ซัน ทำขึ้นในครั้งนี้มีการเอานักเตะบางส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาให้โหวตเท่านั้น ไม่ได้เอามาครบทุกคน ซึ่งมีคนเข้าไปร่วมโหวตราว 3,000 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »