ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยูสนใจไหม!ยูเวนตุสเล็งแถม2แข้งลดค่าตัวป็อกบา

แมนยูสนใจไหม!ยูเวนตุสเล็งแถม2แข้งลดค่าตัวป็อกบา

Posted 16/05/2019 by siamsport

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส เป็นอีกทีมที่สนใจดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ โดยพวกเขาอาจจะแถม เปาโล ดีบาล่า กับ ดั๊กลาส คอสต้า ไปให้อีกฝ่าย เพื่อช่วยลดจำนวนเงินค่าตัวที่ต้องจ่าย

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่จะแถม เปาโล ดีบาล่า กับ ดั๊กลาส คอสต้า ไปให้ด้วย ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

ป็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่เขากลับมาฟอร์มตกอย่างหนักอีกครั้งจนทำให้แฟนบอลบางส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจในตัวเขา โดยทีมที่มีข่าวกับดาวเตะชาวฝรั่งเศสมากที่สุดคือ เรอัล มาดริด ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า แอบเหล่เขาอยู่

กระทั่งล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต ก็ระบุว่า ยูเวนตุส กำลังพิจารณาที่จะดึง ป็อกบา กลับไปอยู่กับทีมเหมือนกัน ซึ่งพวกเขาก็อาจจะใช้ ดีบาล่า และ คอสต้า เป็นตัวช่วยในการลดค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวของ ป็อกบา เอาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,150 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »