ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรีซมันน์โอเคไหม?เปิดค่าเหนื่อยที่บาร์เซโลน่าพร้อมยื่นให้

กรีซมันน์โอเคไหม?เปิดค่าเหนื่อยที่บาร์เซโลน่าพร้อมยื่นให้

Posted 16/05/2019 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว บาร์เซโลน่า ยื่นค่าเหนื่อยจำนวน 17 ล้านยูโรต่อฤดูกาลให้ อ็องตวน กรีซมันน์ ซึ่งถือว่าน้อยกว่าที่เขารับกับ แอต. มาดริด 6 ล้านยูโรด้วยกัน โดยทาง "อาซูลกราน่า" ยังเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เขาไปเสริมทัพ ต่อให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะพยายามไล่ล่าเขาอย่างหนักก็ตาม

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เสนอค่าเหนื่อยให้ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด เป็นเงินจำนวน 17 ล้านยูโร (ประมาณ 612 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

กรีซมันน์ เพิ่งประกาศเมื่อไม่นานมานี้ว่าเขาจะบอกลา แอต. มาดริด หลังจบฤดูกาล 2018-19 ภายหลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งหลายคนเชื่อกันว่าทีมที่มีโอกาสได้เขาไปร่วมทัพมากที่สุดคือ บาร์เซโลน่า หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ให้ความสนใจในตัวเขามานานแล้ว

กระทั่งล่าสุด เลกิ๊ป ก็ระบุว่า บาร์เซโลน่า เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อย กรีซมันน์ ซีซั่นละ 17 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าน้อยกว่าที่เขารับอยู่กับ แอต. มาดริด ในตอนนี้ด้วยซ้ำ โดยปัจจุบันเจ้าตัวฟันค่าเหนื่อยอยู่ที่ 23 ล้านยูโร (ประมาณ 828 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล โดยสัญญาที่ บาร์เซโลน่า ยื่นให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสมันมีระยะเวลา 5 ปีด้วย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถึงแม้ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะพยายามดึง กรีซมันน์ ไปร่วมทัพตัดหน้า บาร์เซโลน่า ให้ได้ แต่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็ยังเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวเขาอยู่ โดยสัญญาที่ กรีซมันน์ ทำเอาไว้กับ แอต. มาดริด ทำให้พอถึงวันที่ 1 กรกฎาคมนี้แล้วนั้น ค่าฉีกสัญญาของเขาจะลดจาก 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,200 ล้านบาท) เหลือเพียง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »