ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์-ผีขยี้ตาด่วน "บาร์ซา" เตรียมขาย 5 แข้งดังซัมเมอร์นี้ คูตี้นำขบวน

หงส์-ผีขยี้ตาด่วน "บาร์ซา" เตรียมขาย 5 แข้งดังซัมเมอร์นี้ คูตี้นำขบวน

Posted 16/05/2019 by ไทยรัฐ

สื่อดังแดนกระทิงโหม่ข่าวว่า บาร์เซโลนา เตรียมโละ 5 แข้งดังในซัมเมอร์นี้เซ่นผลงานที่ไม่ดีในฤดูกาลนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 15 พ.ค. ว่า "มาร์กา" สื่อประเทศสเปนปูดข่าว บาร์เซโลนา เตรียมโละ 5 แข้งดังประกอบด้วย ฟิลิปเป คูตินโญ, อิวาน ราคิติช, มัลคอม, ซามูเอล อูมติตี และ เนลสัน เซเมโด ออกจากทีม

โดย คูตินโญ บาร์ซาต้องการขายในราคา 100 ล้านปอนด์ต่ำกว่าที่พวกเขาซื้อมาจากลิเวอร์พูลในราคา 142 ล้านปอนด์เป็นเพราะว่าพวกเขาจ่อได้ตัว อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงแชมป์โลกจากแอตเลติโก มาดริด มาแทน

ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เชลซี ตาลุกวาวเนื่องจากคูตินโญได้รับความสนใจจากพวกเขาและรวมไปถึง เปแอสเช ก็ด้วย

ขณะเดียวกัน อูมติตี ก็เตรียมโดนโละเช่นกัน หลังจากบาร์ซาส่อได้ตัว มัทธิส เดอลิกต์ กองหลังจากอาแจกซ์มาร่วมทีม โดยมี อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

ส่วนในรายของ ราคิติช ก็เตรียมโดนโละหลังจากบาร์ซาได้ตัว เฟรงกี้ เดอยอง จากอาแจกซ์มาร่วมทีมแล้วโดยมี อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าว

ด้าน มัลคอม ย้ายมาเล่นให้กับบาร์เซโลนาแค่ฤดูกาลเดียวแต่ก็อาจโดนลอยแพเช่นกันโดยมี ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ที่ให้ความสนใจแข้งรายนี้ตั้งแต่อยู่บอร์กโดซ์

รวมไปถึง เนลสัน เซเมโด แบ็กขวาวัย 25 ปีที่ส่อแววโดนโละโดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส สนใจดึงตัวมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้คาดกันว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราวๆ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »