ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วู้ดเวิร์ดให้สัญญาโซลชาหลังแมนยูรายได้พุ่ง

วู้ดเวิร์ดให้สัญญาโซลชาหลังแมนยูรายได้พุ่ง

Posted 17/05/2019 by siamsport

ฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปฟัง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ให้คำสัญญากับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลัง "ปีศาจแดง" เผยผลประกอบการมีรายได้เพิ่มจากปีก่อน
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัญญากับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ว่า จะได้เงินไปซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพอย่างเต็มที่แน่นอนในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ เพื่อทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมาให้จงได้ หลังมีผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาล 2018-19

    "ปีศาจแดง" เพิ่งประกาศผลประกอบการในช่วงไตรมาสที่ 3 ออกมาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยมีรายได้รวม 152.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,236 ล้านบาท) เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 3.4 เปอร์เซ็นต์ โดยเป็นผลมาจากจำนวนเงินที่ได้มากขึ้นจากค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์


    แม้จะจบซีซั่นแค่อันดับ 6 ในลีก และพลาดไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งจะส่งผลให้รายได้หายไปราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,640 ล้านบาท)  แต่ วู้ดเวิร์ด ก็ยืนยันว่า จากความแข็งแกร่งทางด้านการเงินของสโมสร จะทำให้ โซลชา ได้เงินก้อนโตไปเสริมทัพแน่นอน

     "หลังจากผ่านฤดูกาลที่วุ่นวาย ทุกคนที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีสมาธิกับการดึงความสำเร็จที่สโมสรยอดเยี่ยมแห่งนี้คาดหวัง และแฟนบอลของเราสมควรได้รับ การเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่กำลังดำเนินการ และจากพื้นฐานความแข็งแกร่งในธุรกิจของเราจะสนับสนุนผู้จัดการทีม และทีมงานของเขาในขณะที่เรามองถึงอนาคต" วู้ดเวิร์ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »